Trải nghiệm pop-up sống động mới của Coach

Coach vừa giới thiệu sự kiện Tabby Pop up Activation 2024, một pop-up sống động với gam màu nổi bật, tôn vinh sự độc bản và tinh thần thể hiện bản thân. Nhân vật chính của sự kiện là chiếc túi Tabby biểu tượng với họa tiết quilt vượt thời gian.

Sự kiện đã diễn ra tại Lotte West Lake Hà Nội, tiếp tục là pop-up đa diện tôn vinh các giá trị cốt lõi của Coach. Sự kiện đang du hành khắp thế giới với các điểm dừng chân tại Tokyo, Bangkok, Melbourne, và mới nhất là Hà Nội, từ ngày 21 - 23/6.

Trải nghiệm pop-up sống động mới của Coach-1

 Coach Pop Up đầu tiên tại Việt Nam

Là 1 phần của chiến dịch thuộc bộ sưu tập Spring 2024 của Coach về việc tôn vinh những giá trị đích thực, pop-up phản ánh chủ đề "Dũng cảm để là chính minh", khuyến khích khách mời tự do thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân khi tham quan khám phá bộ sưu tập túi Quilted Tabby. Không gian này mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và sáng tạo. Pop-up này cho thấy tầm nhìn của Coach về việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo truyền cảm hứng tự tin và cuốn hút cộng đồng ở mức độ sâu sắc hơn - lấy cảm hứng từ tinh thần hãy là chính mình của thế hệ ngày nay.

Được trang trí với sắc vàng tươi sáng - màu sắc đặc trưng của pop-up, sự kiện bao gồm nhiều hoạt động. Mô hình túi Tabby khổng lồ tôn vinh một trong những chiếc túi mang tính biểu tượng nhất của Coach và cũng là tên gọi của pop-up, Tabby Bag. Còn có khu vực Coach F&B Cart, nơi sẽ có những chiếc bánh hình Tabby kết hợp với các loại cà phê và trà đặc biệt.

Ngoài ra, Tabby Pop up Activation cũng đưa khách hàng đến với hành trình độc đáo để khám phá bộ sưu tập Quilted Tabby, với những tông màu táo bạo lấy cảm hứng từ bảng màu đầy cảm xúc của “Colorful world” trong chiến dịch Find Your Courage của nhà mốt. Trong số đó, phiên bản in hoa cúc giới hạn và thiết kế chất liệu chần bông màu vàng nổi bật cũng được giới thiệu tại pop-up. 

Lễ khai mạc có sự tham gia của ca sĩ Min - một trong những người bạn của Coach, ca sĩ Quang Hùng Master D, các khách mời và influencers nổi tiếng như Á Hậu Tú Anh, diễn viên B Trần, Tikka Hoàng Hiền, Mẫn Tiên, Key, Maichen, Hà Linh, Nam Thương,…

Trải nghiệm pop-up sống động mới của Coach-2

 Min với tạo hình vô cùng thời thượng trình diễn tại sự kiện Coach

Trải nghiệm pop-up sống động mới của Coach-3

 Quang Hùng Master D thần thái cực đỉnh tại sự kiện

Trải nghiệm pop-up sống động mới của Coach-4

 Á Hậu Dương Tú Anh, Key & Mẫn Tiên, Tikka Hoàng Hiền xuất hiện check in cùng Coach

Trải nghiệm pop-up sống động mới của Coach-5

Beauty Blogger Phương Hà và tiktoker Bim Nguyễn xinh đẹp với những chiếc túi Coach với thiết kế đặc biệt, bên cạnh B Trần điển trai tại Coach F&B cart

Pop-up thú vị này là một chương trong câu chuyện tiếp diễn của Coach về Expressive Luxury, tham vọng vượt qua bán lẻ truyền thống và tạo ra những kết nối chân thực thông qua những trải nghiệm khó quên. 

Địa chỉ cửa hàng Flagship Coach Việt Nam do Maison Retail Management International phân phối độc quyền: 

Tầng 1, TTTM Saigon Centre, 65 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Tầng 1, TTTM Lotte Mall Hồ Tây, 272 Đ. Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Facebook: www.facebook.com/maisonlifestyle.vn  

Instagram: www.instagram.com/maisonlifestyle.vn  

Lệ Thanh

Theo VietNamNet


Coach

Tin tức mới nhất