Trải qua 45 lần phẫu thuật, cô gái thạo 3 thứ tiếng vẫn không xin được việc

Là một người tài giỏi, nhưng những hạn chế về ngoại hình đã khiến NTT không thể xin nổi việc.



Mới đây, cư dân mạng chia sẻ câu chuyện về cô gái tên NTT (SN 1985) tại Đồng Nai, thông minh, tài giỏi nhưng lại khiếm khuyết về ngoại hình. Dù sở hữu năng lực học tập xuất sắc, có thể nói thông thạo ba ngoại ngữ nhưng cô vẫn không thể xin được việc do mặc cảm và tự ti bởi có khuyết điểm về xương hàm cũng như bị mắc bệnh về xương.

 

T. chia sẻ; khi cô được vài tháng tuổi, trên vùng lưng xuất hiện nhiều khối u, cứ mổ cắt xong u này lại mọc lên u ở vị trí khác, xương chậu bên phải không phát triển được khiến cô gặp nhiều khó khăn trong đi lại. Bản thân T. cũng đã phải chịu đựng 45 lần phẫu thuật trong đau đớn nhưng vẫn không giúp cô bớt mặc cảm.

 


 

Từ nhỏ T. luôn bị bạn bè trêu chọc vì ngoại hình không được xinh đẹp của mình. Việc xương hàm phát triển quá nhanh cũng khiến T. khó khăn trong giao tiếp, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Dù học giỏi, thông thạo ba thứ tiếng, xong điều đó không thể bù đắp vào những khiếm khuyết về ngoại hình của cô.

 

Thông tin về ca phẫu thuật của T. (Clip: VTV)

 

Mới đây, T. một lần nữa trải qua 6 giờ đồng hồ để phẫu thuật lại xương hàm. Mặc dù, đây là một ca khó trong y học, xong bác sĩ phụ trách phẫu thuật cho T. vẫn thực hiện thành công ngoài mong đợi. T. chia sẻ: “Đây là đêm đầu tiên trong đời em có thể nằm ngủ thoải mái và ngon giấc đến vậy, không còn cảm thấy khó thở như trước nữa. Thật sự không biết nói gì lúc này bởi vì em đã quá hạnh phúc, hy vọng gương mặt em sẽ trở lại bình thường để tự tin kết bạn, giao tiếp với mọi người xung quanh”. Sau khi biết chuyện, rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc đến T. và hi vọng cô sớm khỏe mạnh, sống cuộc sống hạnh phúc cùng ngoại hình mới.

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trai-qua-45-lan-phau-thuat-co-gai-thao-3-thu-tieng-van-khong-xin-duoc-viec-n-106285.html

thông thạo 3 thứ tiếng vẫn không xin được việc 45 lần phẫu thuật xin việc thông thạo 3 thứ tiếng Cô gái trẻ

Tin tức mới nhất