Trai xinh gái đẹp yêu nhau, lại còn 1 tháng đi du lịch một lần: Ai đang FA thì chớ đọc!

Trong vòng 5 năm, cặp đôi này đã có tổng cộng hơn 40 chuyến đi vòng quanh thế giới cùng nhau.





Du lịch trải nghiệm đang trở thành một trào lưu mà ai ai cũng muốn thử làm một lần. Thế nhưng vì nhiều yếu tố, kinh tế, gia đình, công việc thậm chí là bạn đồng hành nữa mà không thể hoàn thành. Nhưng một khi "thiên thời địa lợi nhân hoà" như cô nàng đến từ Malaysia dưới đây thì còn chần chừ gì nữa, xách balo lên, nắm tay người yêu và đi khắp thế gian thôi nào.

 

 


Joanne Ng sinh ra và lớn lên ở Kuala Lumpur, Malaysia, cô hiện đang là nhân viên tư vấn tài chính cho một tập đoàn lớn. Xinh đẹp, tài năng, gia cảnh giàu có, công việc ngon nghẻ, dường như không có điều gì ở cô gái này không khiến người khác phải ngưỡng mộ.

 

 

Thế nhưng, điều khiến người khác GATO hơn cả lại là tình yêu giữa cô và bạn trai. Để kỉ niệm tình yêu thì có nhiều cách, nhưng cô tiểu thư Joanne Ng cùng bạn trai mình - SweeHoe Loh lại chọn cách đi du lịch để tiếp lửa cho mối quan hệ. Mà không phải chỉ một năm du lịch 1, 2 lần cho đỡ thèm mà là một năm cả chục lần, thậm chí là mỗi tháng di chuyển đến một nước khác nhau. Cứ thế đã được 5 năm rồi. Nếu trước đó, vào năm 2010, Joanne chủ yếu đi du lịch theo tour cùng gia đình thì tới năm 2011, cùng với người yêu - nay đã trở thành vị hôn phu, Joanne đã có tổng cộng hơn 40 chuyến đi vòng quanh thế giới.

 


Nếu nhiếp ảnh gia Murad Osmann và vợ có bộ ảnh "Đưa em đi khắp thế gian" đình đám thì Joanne và người yêu mình cũng có một loạt ảnh kỉ niệm "Nắm tay nhau đi khắp thế gian" như thế. Không màu mè, không trau chuốt, đầu tư, trong mỗi bức hình, dưới phông nền là những cảnh đẹp nơi hai người đến thăm thú, chàng trai và cô gái yêu nhau say đắm tay nắm chặt tay cùng cười hạnh phúc với ống kính, chỉ vậy thôi.

 

 

 

 

Những vùng đất mà Joanne và người yêu từng đặt chân tới có thể kể đến như: Bangkok (Thái Lan), Hong Kong, Thượng Hải (Trung Quốc), Bandung (Indonesia), Las Vegas, Los Angeles, New York (Mỹ), Singapore vào năm 2011. Năm 2012, cặp đôi chọn đến Thâm Quyến (Trung Quốc), Hong Kong ,Vienna (Áo), Prague (Séc), London (Anh) và Paris (Pháp). Sang năm tiếp theo, Joanne và người yêu tới thăm được 4 nơi mới là Đài Loan, Krabi (Thái Lan), Hawaii và Hàn Quốc, ngoài ra Hong Kong lại một lần nữa được chọn là điểm đến cho tháng 12.


Cứ như vậy, họ đã chu du được đến rất nhiều nơi, trải dài từ châu Âu sang châu Á. Trong năm nay, họ cũng đã kịp check-in ở Bangkok, Hong Kong, Đài Loan, Bali, Busan, Iceland, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan... Tháng 7 vừa qua, cô tiểu thư xinh đẹp và vị hôn phu cũng đã đến TP. HCM và trải nghiệm rất nhiều hoạt động ở đây.

 

 

 

Cặp đôi đã có với nhau rất nhiều kỉ niệm đẹp trên khắp các nẻo đường, và mới đây, họ đã chính thức quyết định sẽ nắm tay nhau đi hết con đường đời bằng việc cho ra đời một bộ ảnh cưới vô cùng hoành tráng và lung linh được chụp ở Iceland. Cùng chúc phúc cho họ nhé!

 

 

 

 


quizz

Tin tức mới nhất