Hotgirl Trâm Anh lên tiếng về tin đồn sắp lên xe hoa cùng đại gia sau loạt chia sẻ chắc nịch

Tiết lộ mới đây của Trâm Anh khiến nhiều người ngã ngửa.

Cách đây vài ngày, Trâm Anh gây xôn xao dư luận khi chia sẻ loạt ảnh diện váy cưới trên mạng xã hội. Đính kèm mỗi khoảnh khắc, hot girl Thanh Hóa luôn có những caption ngầm xác nhận việc đã tìm được chân ái cuộc đời.

"Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả", "Ngày mai, em là cô dâu mới/ Ngày mai, em mặc chiếc áo dài theo chồng/ Ngày mai, em cười thật hạnh phúc/ Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu", "Hạnh phúc không ở chỗ bạn xinh đẹp thế nào, mà là nụ cười trên môi bạn có hạnh phúc hay không?",... những chia sẻ của Trâm Anh.

Hay mới nhất, cô nàng còn khoe hình ảnh đi ăn uống vui vẻ cùng một số người bạn thân thiết và cho biết đó là bữa tiệc chia tay cuộc đời độc thân.

Hotgirl Trâm Anh lên tiếng về tin đồn sắp lên xe hoa cùng đại gia sau loạt chia sẻ chắc nịch-1
Trâm Anh gây xôn xao trước tin đồn lấy chồng.

Dựa vào những động thái này, Trâm Anh khiến nhiều người tin tưởng rằng cô sắp sửa theo chàng về dinh. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây, hot girl xứ Thanh khiến tất cả ngã ngửa khi cho biết phải 5 năm nữa mới lấy chồng. Hình ảnh Trâm Anh mặc váy cưới thực chất để phục vụ công việc.

Trước đó vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Trâm Anh đã có chuyến du lịch Đà Lạt. Tại thành phố mộng mơ, cô gây chú ý khi được một chàng trai đi xe Mercedes G63 AMG hộ tống. Ngay lập tức, người này được cho là bạn trai của hot girl.

Tin đồn nổ ra, danh tính về đại gia đưa Trâm Anh đi chơi bằng siêu xe cũng nhanh chóng được truy tìm. Đó là Lê Thế Hai, một doanh nhân trẻ sống tại Đà Lạt.

Hotgirl Trâm Anh lên tiếng về tin đồn sắp lên xe hoa cùng đại gia sau loạt chia sẻ chắc nịch-2
Doanh nhân từng bị đồn hẹn hò với Trâm Anh.

Theo thông tin chia sẻ trên Facebook, Thế Hai giới thiệu anh là chủ tịch một công ty cổ phần dịch vụ y tế, chủ tịch một tập đoàn lớn thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và là người đồng sáng lập/nhà sản xuất một công ty truyền thông, quảng cáo.

Trước nghi án hẹn hò với Thế Hai, Trâm Anh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết chiếc xe cô bước lên là của một người bạn. Thời điểm hiện tại, hot girl chỉ muốn tập trung cho công việc và hưởng thụ cuộc sống.

Tâm An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-anh-len-tieng-ve-tin-don-sap-len-xe-hoa-voi-dai-gia-n-223291.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất