Hotgirl Trâm Anh lấp lửng muốn công khai chú rể sau nhiều lần khoe ảnh mặc váy cưới

Hot girl Trâm Anh tiếp tục đăng thêm ảnh mặc váy cưới. Lần này cô phân vân về chuyện cho chú rể lên sóng.

Sau loạt scandal, tối 17/5, Trâm Anh gây bất ngờ khi úp mở về chuyện sắp theo chàng về dinh. "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả", hot girl thông báo kèm theo hình ảnh mặc váy cưới.

Hotgirl Trâm Anh lấp lửng muốn công khai chú rể sau nhiều lần khoe ảnh mặc váy cưới-1

Những ngày sau đó, cô tiếp tục nhá hàng khoe nhan sắc xinh đẹp trong váy cô dâu. Cùng với loạt ảnh mới, Trâm Anh lại có những chia sẻ xoay quanh việc tìm được chân ái cuộc đời.

"Ngày mai, em là cô dâu mới/ Ngày mai, em mặc chiếc áo dài theo chồng/ Ngày mai, em cười thật hạnh phúc/ Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu", hot girl sinh năm 1995 hào hứng.

Hay hôm qua, Trâm Anh lại viết trên trang cá nhân: "Hạnh phúc không ở chỗ bạn xinh đẹp thế nào, mà là nụ cười trên môi bạn có hạnh phúc hay không".

Hotgirl Trâm Anh lấp lửng muốn công khai chú rể sau nhiều lần khoe ảnh mặc váy cưới-2

Lần này 9X còn phân vân về chuyện không biết có nên cho chú rể lên sóng. Dưới bài viết, rất nhiều người bày tỏ tò mò về người đàn ông muốn chăm sóc Trâm Anh cả đời.

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua, Trâm Anh đã có chuyến du lịch Đà Lạt. Tại thành phố mộng mơ, cô gây chú ý khi được một chàng trai đi xe Mercedes G63 AMG hộ tống. Ngay lập tức, người này được cho là bạn trai của hot girl.

Hotgirl Trâm Anh lấp lửng muốn công khai chú rể sau nhiều lần khoe ảnh mặc váy cưới-3

Tin đồn nổ ra, danh tính về đại gia đưa Trâm Anh đi chơi bằng siêu xe cũng nhanh chóng được truy tìm. Đó là Lê Thế Hai, một doanh nhân trẻ sống tại Đà Lạt.

Theo thông tin chia sẻ trên Facebook, Thế Hai giới thiệu anh là chủ tịch một công ty cổ phần dịch vụ y tế, chủ tịch một tập đoàn lớn thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và là người đồng sáng lập/nhà sản xuất một công ty truyền thông, quảng cáo.

Trước nghi án hẹn hò với Thế Hải, Trâm Anh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết chiếc xe cô bước lên là của một người bạn. Thời điểm hiện tại hot girl chỉ muốn tập trung cho công việc và hưởng thụ cuộc sống.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-anh-phan-van-cong-khai-chu-re-sau-loat-anh-cuoi-n-222709.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất