Trâm Anh sau trận Iran - Morocco: Mình bình luận cũng 'mặn' mà

Trâm Anh là cô gái bất ngờ nổi tiếng sau khi tham gia bình luận trận Iran - Morocco trên VTV vừa qua.


Tối qua, cô gái tham gia bình luận trước trận đấu Iran - Morocco đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đó là Trâm Anh (Đỗ Thị Trâm Anh), đến từ Hà Nội. Với vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ, Trâm Anh trở thành cái tên được tìm kiếm rất nhiều. 


Trong chương trình bình luận trước trận đấu tối qua, Trâm Anh diện chiếc đầm màu nude với phần cổ khoét sâu, khéo léo khoe vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ. Tuy vậy, nhiều người chưa thực sự hài lòng với phần bình luận của cô bạn và cho rằng Trâm Anh cần am hiểu sâu hơn về bóng đá.


Trước những nhận xét đó, Trâm Anh chia sẻ với Zing.vn: "Mình thấy cũng 'mặn' mà" (cười). Cô bạn hiện là một trong 32 cổ động viên xinh đẹp tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup trên VTV. 9X đại diện cho đội tuyển Croatia. Cô bạn hâm mộ nhất là đội trưởng Luka Modric. 


Không giống với hầu hết cổ động viên khác, hiện Trâm Anh là trình dược viên. Bên cạnh đó, cô bạn cũng là một mẫu ảnh. Trang cá nhân của 9X đạt gần 20.000 lượt theo dõi. Cô bạn chia sẻ sở thích của mình là du lịch, chụp ảnh và mua sắm. 


Nhiều cư dân mạng nhận xét Trâm Anh sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, thu hút. Hiện Trâm Anh nằm trong dàn hot girl cổ vũ World Cup 2018 rất được chú ý.


Trâm Anh có phong cách thời trang khá đa dạng. Dù là cá tính hay dịu dàng, cô nàng vẫn khéo léo khoe được vóc dáng. 

Theo Zing


World Cup 2018 sống trẻ

Tin tức mới nhất