Dân mạng buồn và thất vọng khi đọc được bình luận của danh ca Phi Nhung khen Chi Pu 'xuất sắc'?

Mới đây, netizen đã "đào mộ" được một bình luận của nữ danh ca kì cựu Phi Nhung ở dưới bài đăng của Chi Pu.

Giọng hát của Chi Pu qua nhiều năm vẫn luôn là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhất Vbiz. Kể từ khi Chi Pu debut cho đến tận thời điểm hiện tại, giọng hát của cô vẫn chưa cải thiện hơn là bao, thường xuyên là đối tượng "cà khịa" của khán giả ở bất cứ nơi đâu, thậm chí ở cả những trường hợp không hề liên quan.

Khán giả có thể khen Chi Pu chọn nhạc hay, làm MV đầu tư chỉn chu, phong cách ấn tượng với visual đẹp miễn bàn, nhưng chắc rằng hai chữ "xuất sắc" khi gán lên các màn trình diễn ca hát nhảy múa của nữ ca sĩ Anh Ơi Ở Lại lại có phần khiên cưỡng. Thế nhưng, nữ danh ca kì cựu Phi Nhung đã dùng hai từ "xa xỉ" trên để khen tặng Chi Pu, lập tức lời khen này khiến netizen hơi "ngứa ngáy", vào tận nơi cãi luôn.


Chi Pu trình diễn live ca khúc Mơ Anh.

Cụ thể, hồi tháng 9/2020, Chi Pu có đăng tải đoạn clip trình diễn live ca khúc Mơ Anh tại một sự kiện. Nhìn chung, giống như các sân khấu trình diễn live khác, Chi Pu và ekip luôn đầu tư chỉn chu về mặc trang phục, hiệu ứng, vũ đoàn lẫn bản phối. Như thường lệ, để có thể thực hiện những động tác vũ đạo trên sân khấu, Chi Pu đã sử dụng playback để có thể trình diễn trọn vẹn.

Tuy nhiên ở ngay phía bên dưới phần bình luận, nữ danh ca Phi Nhung đã dùng tài khoản Facebook riêng và để lại bình luận: "Xuất sắc em ơi... Càng hát sẽ càng có kinh nghiệm... và sẽ hay hơn ngày hôm qua và sẽ tốt hơn những dự án tới nè...". Nghe qua thì chẳng thấy có gì sai trái ở đây, hoàn toàn là một lời khen ngợi động viên hết sức bình thường của đàn chị dành cho đàn em trong nghề. Thế nhưng qua con mắt "cú vọ" và cảm xúc cực đoan của netizen thì hai chữ "xuất sắc" là có vấn đề.

Dân mạng buồn và thất vọng khi đọc được bình luận của danh ca Phi Nhung khen Chi Pu xuất sắc?-1

Dù bình luận này xuất hiện đã lâu, nhưng đến tận thời điểm hiện tại, đông đảo khán giả mới phát hiện ra và đã để lại rất nhiều ý kiến trái chiều, phản bác bình luận của danh ca Phi Nhung. Rất nhiều người cho rằng một nữ ca sĩ thành danh lâu năm như Phi Nhung không nên vì sợ mất lòng người khác mà dành lời khen tặng bừa bãi, đặc biệt khi Chi Pu có giọng hát live rất tệ khó có thể gọi là "xuất sắc".

Một số khán giả khác lại thể hiện sự buồn bã khi cho rằng lời khen của nữ danh ca Phi Nhung có thể khiến Chi Pu tự mãn và tiếp tục ca hát ở trình độ như hiện tại. Cá biệt, có không ít khán giả nặng lời gọi bình luận của Phi Nhung là "giả tạo" khi đã khen Chi Pu đến như thế.

Dân mạng buồn và thất vọng khi đọc được bình luận của danh ca Phi Nhung khen Chi Pu xuất sắc?-2

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-mang-buon-va-that-vong-khi-doc-duoc-binh-luan-cua-danh-ca-phi-nhung-khen-chi-pu-xuat-sac-2202114303248972.htm

Chi Pu

Tin tức mới nhất