NSƯT Hà Thuỷ bác tin đồn đuổi học Chi Pu: 'Tôi chưa từng dạy nên không có chuyện đuổi'

Bị đồn đuổi học Chi Pu vì quá kém, "phù thuỷ thanh nhạc" NSƯT Hà Thuỷ chính thức lên tiếng.

Gần đây một clip ghi vào thời điểm năm 2017 - khoảng thời gian Chi Pu debut với ca khúc Từ hôm nay được "đào mộ" lại. Trong clip nữ ca sĩ đã chia sẻ công khai quá trình tập luyện để chính thức bước vào sự nghiệp ca hát. 

Cô nàng tiết lộ: "Chi đã liên hệ với một cô giáo cũng khá là nổi tiếng để tập hát những ngày đầu tiên cho mình. Không may là, có thể do mình không giỏi, mình chưa biết gì về âm nhạc cả, không biết phải luyện giọng ra sao. Thế là cô dạy mình được hai ngày cô nản luôn. Sau ngày thứ 2 cô mới nói là thôi nhé, không học nữa nhé".

Tiết lộ này của Chi Pu khiến nhiều người tò mò danh tính của cô giáo đã "can đảm" nhận Chi Pu làm học trò. Một trong số đó, NSƯT Hà Thuỷ bỗng được gọi tên. Cô là giảng viên từng được nhiều lớp học trò gọi là "phù thuỷ" và là "bà đỡ" vì đã đào tạo ra nhiều nghệ sĩ có tiếng của Việt Nam như Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương, Ngọc Khuê, Ngọc Anh, Hoàng Quyên... 

Trước những ồn ào này, NSƯT Hà Thuỷ đã xác nhận trên báo Pháp luật & Bạn đọc rằng chưa từng dạy Chi Pu nên không có lý do gì để đuổi nữ ca sĩ. 

NSƯT Hà Thuỷ bác tin đồn đuổi học Chi Pu: Tôi chưa từng dạy nên không có chuyện đuổi-1

"Tôi không dạy Chi Pu, đã không dạy thì làm sao có chuyện đuổi. Tôi nghĩ rằng có lẽ các bạn đang không thích một cá nhân nên mới đưa ra thông tin thất thiệt như vậy. Đây hoàn toàn là tin không đúng sự thật". 

Khi được yêu cầu nhận xét về Chi Pu, NSƯT Hà Thuỷ cho hay, với Chi Pu chỉ cần có một vấn đề nhỏ cũng dễ dậy sóng, và việc bị "ném đá" đôi khi cũng là một cách kích cầu để cho nữ ca sĩ nỗ lực hơn.

NSƯT Hà Thuỷ bác tin đồn đuổi học Chi Pu: Tôi chưa từng dạy nên không có chuyện đuổi-2

"Chi Pu cũng hiểu được rằng khi mình chưa ổn thì dư luận mới ném đá. Vấn đề là Chi Pu tự biết rằng công chúng sẽ ghi nhận bạn ấy như thế nào. Khi mọi việc không dậy sóng nữa tức là Chi Pu đã thành công. Đó là điều không thể không công nhận. Dù các bạn có chỉ trích thì không thể phủ nhận việc Chi Pu đã rất nỗ lực".

NSƯT Hà Thuỷ bác tin đồn đuổi học Chi Pu: Tôi chưa từng dạy nên không có chuyện đuổi-3

 

Trước đó vào năm 2018, NSƯT Hà Thuỷ từng thẳng thắn trả lời trước câu hỏi nếu Chi Pu - một trường hợp ca sĩ yếu về bẩm sinh lẫn học thuật đến xin học: "Tôi không phải là phù thuỷ có cây đũa thần biết biến hoá đâu. Nếu Chi Pu xin học tôi thì chúng tôi phải ngồi với nhau. Tôi sẽ lắng nghe mục đích và mong muốn của bạn ấy.

Nếu Chi Pu thực sự muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp thì tôi phải nghe bạn ấy hát, phải tư vấn những thuận lợi và hạn chế để trong quá trình học sẽ tháo gỡ từng hạn chế ấy. Chí ít Chi Pu sẽ không hát bản năng để bị nhiều ý kiến công kích".

NSƯT Hà Thuỷ bác tin đồn đuổi học Chi Pu: Tôi chưa từng dạy nên không có chuyện đuổi-4NSƯT Hà Thuỷ bác tin đồn đuổi học Chi Pu: Tôi chưa từng dạy nên không có chuyện đuổi-5
NSƯT Hà Thuỷ từng đào tạo ra nhiều nghệ sĩ có tiếng của Việt Nam như Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương, Ngọc Khuê, Ngọc Anh, Hoàng Quyên...

 

Hương Tràm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsut-ha-thuy-bac-tin-don-duoi-hoc-chi-pu-n-254327.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao