Trần Đình Trọng xuất hiện như 'ông chú' ngày rời khu cách ly

Sau nhiều ngày cách ly, cả tóc và râu của Trần Đình Trọng đều đã mọc dài mà chưa được cắt tỉa.

Sau thành tích lịch sử khi lần đầu lọt vào vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Ban huấn luyện cùng đội tuyển Việt Nam đã về nước hôm 17/6. Ngay khi trở về quê hương, họ được sắp xếp cách ly tại một khách sạn ở quận 7, TP.HCM.

Tuyển Việt Nam chỉ phải cách ly 7 ngày do đã được tiêm đủ 2 mũi vaccin. Theo kế hoạch, hôm 24/6 các cầu thủ đã được đoàn tụ với gia đình sau hơn 1 tháng thi đấu xa nhà.

Nhưng kế hoạch sau đó thay đổi. Họ phải thực hiện cách ly thêm 7 ngày nữa. Cho đến hôm nay (30/6) dàn cầu thủ tuyển Việt Nam chính thức kết thúc chuỗi cách ly tập trung.

Trần Đình Trọng xuất hiện như ông chú ngày rời khu cách ly-1
Đình Trọng tạm biệt khu cách ly với diện mạo như... ông chú.

Có thể nói chuỗi 14 ngày trong phòng khách sạn là khá dài với thầy trò HLV Park Hang Seo. Vậy nên họ vô cùng háo hức ngày được trở về nhà.

Ít giờ trước, Trần Đình Trọng hào hứng chia sẻ hình ảnh bản thân trên Facebook. Đính kèm, chàng trung vệ nói lời tạm biệt với căn phòng bên anh thời gian qua.

"Chào người bạn 'cảnh đẹp' 2 tuần bên nhau. Về nhà thôi", Đình Trọng viết và còn không quên tag tên bạn gái Trang Heo. Có lẽ nam cầu thủ rất nóng lòng gặp người yêu.

Trần Đình Trọng xuất hiện như ông chú ngày rời khu cách ly-2
Đình Trọng "lười" cạo râu trong thời gian cách ly.

Chia sẻ của Đình Trọng thu hút bão tương tác. Người thân, bạn bè bày tỏ háo hức khi sắp được gặp chàng trung vệ. Một số lại để ý ngoại hình có phần khác lạ của Đình Trọng.

Theo đó, sau nhiều ngày cách ly, cả tóc và râu của trung vệ tuyển Việt Nam đều đã mọc dài mà chưa được cắt tỉa. Việc ngoại hình không được chăm chút khiến Đình Trọng chững chạc hơn hẳn.

Trần Đình Trọng xuất hiện như ông chú ngày rời khu cách ly-3
Mọi người khuyên Đình Trọng cạo râu.

Không chỉ người hâm mộ, ngay cả người anh em thân thiết Đỗ Duy Mạnh cũng khuyên trung vệ cạo râu.

Song cũng có người lại thích Đình Trọng để râu bởi như vậy trông anh rất lãng tử. "Trọng nay phong trần lãng tử ghê, nhìn quả râu mà u mê'', một fan bày tỏ.

Còn bạn thì thích Đình Trọng để râu hay cạo đi?

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-dinh-trong-xuat-hien-nhu-ong-chu-n-267671.html

cách ly Trần Đình Trọng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao