Trần Hạo Dân đóng 'Phong Thần Bảng'

Ở tuổi 52, Trần Hạo Dân vào vai Lý Tịnh thời trẻ trong "Phong Thần Bảng: Thác Tháp Thiên Vương".

Ngày 14/7, trang 163 đưa tin bộ phim điện ảnh Phong Thần Bảng: Thác Tháp Thiên Vương do Trần Hạo Dân, Tôn Nghệ Chân, Lâm Tử Thông đóng chính sẽ ra mắt trên nền tảng trực tuyến vào ngày 17/10.

Nội dung phim kể về Lý Tịnh thời trẻ với tính cách cương trực, nóng nảy. Do muốn thay đổi bản thân, Lý Tịnh lên núi Côn Lôn để học đạo. Sau đó, vì cứu mẹ, Lý Tịnh để một con yêu long tu luyện nghìn năm, phá giải được phong ấn, thoát ra ngoài.

Lý Tịnh cùng bạn bè chống lại yêu long, cứu người dân ở Trần Đường Quan. Trong quá trình đó, Lý Tịnh đem lòng yêu long nữ do Tôn Nghệ Chân thủ vai.

Theo 163, Lý Tịnh là nhân vật quen thuộc với khán giả điện ảnh. Trong các bộ phim về truyền thuyết Phong Thần Bảng trước đó, Lý Tịnh thường được miêu tả là người cha nghiêm nghị, vì đại nghĩa diệt thân.

Trần Hạo Dân đóng Phong Thần Bảng-1Trần Hạo Dân đóng Phong Thần Bảng-2Trần Hạo Dân đóng Phong Thần Bảng-3Trần Hạo Dân đóng Phong Thần Bảng-4
Trần Hạo Dân xây dựng hình ảnh Thác Tháp Thiên Vương trẻ trung trong phim mới. Ảnh: QQ.

Tuy nhiên, Lý Tịnh trong Phong Thần Bảng: Thác Tháp Thiên Vương kể về cuộc đời của nhân vật này ở giai đoạn tuổi trẻ, đang học hỏi trên núi Côn Lôn và có tính cách hài hước.

Khi trailer phim Phong Thần Bảng: Thác Tháp Thiên Vương ra mắt, một số khán giả tò mò sự thể hiện của Trần Hạo Dân. Nam diễn viên thể hiện nhân vật này khi anh đã 52 tuổi.

Trước đây, vì áp lực kinh tế, nam diễn viên nhận phim dễ dãi, không từ chối tác phẩm kém chất lượng. Theo Sohu, Trần Hạo Dân trong ba năm tham gia 20 bộ phim. Đây được xem là con số không tưởng đối với nhiều diễn viên vì cường độ làm cao và khiến nhiều khán giả quan ngại về chất lượng vai diễn.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn hồi tháng 5, Trần Hạo Dân khẳng định: "Diễn viên giỏi sẽ không ngại bất kỳ dòng phim hay dạng vai nào. Tôi nghĩ mình đủ sức, thừa kinh nghiệm để làm tốt".

Theo 163, hiện tại, Trần Hạo Dân đã bước qua đỉnh cao của sự nghiệp. Anh khó tìm được vai chính trong các dự án lớn. Do đó, Trần Hạo Dân thường tham gia những phim kinh phí nhỏ, được chiếu trên nền tảng trực tuyến.

Anh từng cho biết ưu tiên hàng đầu là kiếm tiền để nuôi 4 con. "Kiếm tiền là mục tiêu hàng đầu của tôi. Trước khi sức khỏe suy yếu, tôi cần kiếm thật nhiều tiền cho vợ con", Trần Hạo Dân chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tran-hao-dan-dong-phong-than-bang-post1270835.html

Trần Hạo Dân

Tin tức mới nhất