Trần Kiều Ân bị mất vai vì lớn tuổi

Trần Kiều Ân casting cho bộ phim mới. Tuy nhiên, do tuổi tác giữa cô và nam chính quá chênh lệch, nữ diễn viên đã mất vai diễn vào tay đàn em Quách Thái Khiết.

Ngày 8/2, trang Mirrormedia đưa tin Trần Kiều Ân từng là "Nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan" nhưng đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp vì lớn tuổi.

Nữ diễn viên đã bị loại khỏi dự án phim vì quá tuổi. Trần Kiều Ân vài năm trở lại đây phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Tuy nhiên, khi cô không cạnh tranh được với các tiểu hoa đán 8X, 9X xinh đẹp, trẻ trung, nữ diễn viên quay trở lại quê hương Đài Loan.

Trần Kiều Ân bị mất vai vì lớn tuổi-1
Trần Kiều Ân khó khăn khi tìm kiếm vai diễn tại Đài Loan vì tuổi tác lớn.

Mới đây, Trần Kiều Ân đi thử vai cho bộ phim Dã thú cô đơn. Tuy nhiên, nam chính của phim được xác định là nam ca sĩ thần tượng Lâm Ngạn Tuấn, sinh năm 1995. Lâm Ngạn Tuấn nổi lên sau khi chiến thắng trong chương trình tìm kiếm thần tượng Idol Produce 2018, hiện sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Lâm Ngạn Tuấn kém Trần Kiều Ân tới 16 tuổi. Nữ diễn viên không ngại diễn chung với đàn em nhưng nhà sản xuất lo sợ khoảng cách tuổi tác quá xa sẽ khiến cả hai chênh lệch khi đứng cạnh nhau, tạo thành cặp đôi "mẫu - tử", ảnh hưởng đến thành tích của bộ phim.

Vì vậy, nhà sản xuất đã mời diễn viên Quách Thái Khiết, hơn Lâm Ngạn Tuấn 9 tuổi để đóng phim. Quách Thái Kiết kém Trần Kiều Ân 7 tuổi nhưng sở hữu nhan sắc trẻ trung hơn với làn da căng mịn, phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ.

Trang mirrormedia còn chia sẻ hình ảnh Quách Thái Khiết đi ăn cùng Lâm Ngạn Tuấn và một số bạn bè, được cho là buổi họp chuẩn bị cho việc khai máy tác phẩm mới. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh tại Vũ Hán, các dự án phim khó có thể bắt đầu trước tháng 6.

Trần Kiều Ân bị mất vai vì lớn tuổi-2
Quách Thái Khiết nổi tiếng khi đóng vai chính trong loạt phim Tiểu thời đại cùng Dương Mịch, Quách Bích Đình. Lâm Ngạn Tuấn là nam ca sĩ mới nổi.

Bộ phim gần nhất của Trần Kiều Ân là Độc cô hoàng hậu được phát sóng năm 2017. Tác phẩm không đạt được thành công như mong muốn. Nữ diễn viên bị chê lớn tuổi vẫn diễn vai thiếu nữ. Nữ diễn viên đã bước sang tuổi 41 nhưng không thể đóng được các vai diễn có chiều sâu mà liên tục nhận kịch bản kiểu thần tượng, yêu đương.

Sự nghiệp gặp khó khăn nhưng đường tình duyên của Trần Kiều Ân đang nở rộ. Cô tìm thấy tình yêu cùng bạn trai là doanh nhân người Malaysia khi cùng tham gia một chương trình hẹn hò. Bạn trai kém Trần Kiều Ân 9 tuổi, là một người ấm áp, chu đáo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tran-kieu-an-bi-mat-vai-vi-lon-tuoi-post1044685.html?fbclid=IwAR2XXJQ4OS8x0HKpP5c_Jzn_s-_kqTufWzQLfYBCC10JYURDNV0RLNRzvUk

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao