Yêu bạn trai kém 9 tuổi, Trần Kiều Ân 'hồi teen' từ tứ tuần trở thành gái đôi mươi

Sau khi công khai tình cảm cùng bạn trai kém 9 tuổi, Trần Kiều Ân ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trần Kiều Ân chia sẻ một video tình cảm bên bạn trai kém 9 tuổi Alan. Bất chấp tình hình dịch bệnh tại quê nhà, Trần Kiều Ân đang có chuyến du lịch tại Phuket, Thái Lan cùng nửa kia.

Trong video được chia sẻ, người đẹp sinh năm 1979 mặc trang phục trẻ trung, rạng rỡ chạy tới với bạn trai. Không chỉ vậy, Alan còn tình tứ đặt một nụ hôn lên trán người đẹp khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.

Yêu bạn trai kém 9 tuổi, Trần Kiều Ân hồi teen từ tứ tuần trở thành gái đôi mươi-1
Trần Kiều Ân hạnh phúc đi du lịch cùng bạn trai

Yêu bạn trai kém 9 tuổi, Trần Kiều Ân hồi teen từ tứ tuần trở thành gái đôi mươi-2
Cô như "hồi xuân" sau khi công khai hẹn hò

Yêu bạn trai kém 9 tuổi, Trần Kiều Ân hồi teen từ tứ tuần trở thành gái đôi mươi-3Yêu bạn trai kém 9 tuổi, Trần Kiều Ân hồi teen từ tứ tuần trở thành gái đôi mươi-4
Bạn trai tình tứ hôn trán Trần Kiều Ân 

Yêu bạn trai kém 9 tuổi, Trần Kiều Ân hồi teen từ tứ tuần trở thành gái đôi mươi-5Yêu bạn trai kém 9 tuổi, Trần Kiều Ân hồi teen từ tứ tuần trở thành gái đôi mươi-6

Trần Kiều Ân gặp gỡ Alan trên chương trình truyền hình Tình yêu của con gái. Alan là một doanh nhân Hoa kiều người Malaysia, anh kém bạn gái 9 tuổi và sở hữu ngoại hình cao ráo, nam tính. 

Sau khi kết thúc chương trình, Trần Kiều Ân chính thức công khai hẹn hò bất chấp việc bị nhiều người hâm mộ phản đối. Fan của Trần Kiều Ân cho hay Alan không xứng với thần tượng của mình. Anh bị phát hiện thường xuyên "like" ảnh những hotgirl nóng bỏng, thậm chí có mối quan hệ với cả gái mại dâm.

Yêu bạn trai kém 9 tuổi, Trần Kiều Ân hồi teen từ tứ tuần trở thành gái đôi mươi-7

Bất chấp việc bị người hâm mộ quay lưng, Trần Kiều Ân vẫn hạnh phúc với lựa chọn của mình. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh ngọt ngào bên Alan, cũng như được bạn trai kém tuổi chiều chuộng hết mực.

Nhiều khán giả bày tỏ kể từ sau khi yêu đương, nàng "Đông Phương Bất Bại" ngày một xinh đẹp và trẻ trung hơn. Nhiều người cũng dự đoán Trần Kiều Ân và bạn trai sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới, khi nữ diễn viên đã 41 tuổi.

Yêu bạn trai kém 9 tuổi, Trần Kiều Ân hồi teen từ tứ tuần trở thành gái đôi mươi-8
Trần Kiều Ân cùng bạn trai trong Lễ tình nhân

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-hoi-teen-khi-yeu-trai-tre-n-214393.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất