Trần Kiều Ân trẻ đẹp khó tin ở tuổi 38

Trần Kiều Ân có tạo hình trẻ đẹp rạng ngời trong bộ phim truyền hình "Thanh đạm là mỹ vị nhân gian".



Sau năm 2016 thành công vang dội với hai tác phẩm Từ bỏ em giữ chặt emMa thổi đèn chi Tinh tuyệt cổ thành, Trần Kiều Ân hứa hẹn tiếp tục khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với bộ phim truyền hình Thanh đạm là mỹ vị nhân gian.

Trong phim, người đẹp xứ Đài vào vai An Thanh Hoan - cô gái dám yêu dám hận. Bằng sự nỗ lực học hỏi, tinh thần cầu tiến và chăm chỉ, Thanh Hoan từng bước từng bước tạo dựng vị thế trong công việc.


Tạo hình trẻ trung, xinh đẹp của Trần Kiều Ân với vai An Thanh Hoan trong "Thanh đạm là mỹ vị nhân gian"

Tạo hình An Thanh Hoan của Trần Kiều Ân trông rất trẻ trung và đáng yêu. Nhìn loạt ảnh của người đẹp trong Thanh đạm là mỹ vị nhân gian, thật khó để tin rằng cô đã 38 tuổi.


An Thanh Hoan - nhân vật của Trần Kiều Ân trong "Thanh đạm là mỹ vị nhân gian" là một cô gái mạnh mẽ, dám yêu dám hận

Sánh cặp với Trần Kiều Ân trong Thanh đạm là mỹ vị nhân gian là Đồng Đại Vi - mỹ nam vào vai kỹ sư IT Đinh Nhân Gian. Lúc mới gặp gỡ, Nhân Gian và Thanh Hoan rất khắc khẩu, cứ chạm mặt là cãi nhau. Thế nhưng, sau khi trải qua nhiều sóng gió trong công việc và cuộc sống, cả hai đã hóa giải những xung đột và dần xích lại gần nhau.


Trần Kiều Ân và Đồng Đại Vi thể hiện chuyện tình oan gia trong "Thanh đạm là mỹ vị nhân gian"


Thanh đạm là mỹ vị nhân gian do Trần Minh Chương - người đứng sau thành công của nhiều bộ phim đình đám như Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu emGặp gỡ Vương Lịch Xuyên - chỉ đạo thực hiện. Tác phẩm này dự kiến phát sóng trong năm 2017.

 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-tre-dep-kho-tin-o-tuoi-38-n-115699.html

Thanh đạm là mỹ vị nhân gian Đồng Đại Vi Phim truyền hình Trung Quốc mới nhất Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất