Trước trận bán kết Việt Nam - Philippines lượt về: Giá vé chợ đen tăng chóng mặt

Để sở hữu tấm vé chợ đen theo dõi trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại sân Mỹ Đình vào ngày 6/12, người hâm mộ phải bỏ ra số tiền gấp nhiều lần so với giá gốc.

Chiến thắng 2-1 trước Philippines ngay trên sân khách vào đêm 2/12 khiến người hâm mộ đội tuyển Việt Nam vô cùng phấn khích. Ghi được 2 bàn thắng trên sân khách mang lại lợi thế lớn cho đội tuyển Việt Nam trước trận bán kết lượt về sẽ diễn ra tại Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới.

 Trước trận bán kết Việt Nam - Philippines lượt về: Giá vé chợ đen tăng chóng mặt-1
Người hâm mộ phải bỏ ra số tiền gấp nhiều lần so với giá gốc để sở hữu tấm vé xem trận bán kết lượt về giữa Đội tuyển Việt Nam và Philippines diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình.

Nhiều người sẵn sàng chi tiền triệu để được trực tiếp vào sân cổ vũ cho đội tuyển nước nhà trong trận bán kết lượt về tại sân Mỹ Đình. Vì vậy, dân phe vé có cơ hội đẩy giá vé lên cao ngất ngưởng, gấp hàng chục lần so với giá gốc.

Theo ghi nhận của PV, trước sân vận động Mỹ Đình và trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) 1 cặp vé mệnh giá thấp nhất 200.000 đồng đang được cánh phe vé rao bán với giá 2 triệu đến 3 triệu đồng tuỳ vị trí ngồi. Vé mệnh giá 300.000 đồng được rao bán với giá 4 triệu đồng/cặp. Vé mệnh giá 400.000 đồng thì luôn nằm ở mức 5-6 triệu đồng/cặp.

Trước trận bán kết Việt Nam - Philippines lượt về: Giá vé chợ đen tăng chóng mặt-2
Nhiều người dự đoán nếu Đội tuyển Việt Nam vào chung kết thì vé chợ đen sẽ còn đội giá cao hơn nữa.
 

Theo nhiều người nhận định, nếu Đội tuyển Việt Nam tiến thẳng vào chung kết thì thị trường vé chợ đen sẽ còn nóng hơn nữa trong những ngày tới.
 


Theo Dân Việt


AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất