Trần Phi Vũ từ chối 'Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em' bản điện ảnh

Khán giả chắc thất vọng lắm khi Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi không tái xuất trong dự án "Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em" bản điện ảnh.

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em chuyển thể từ tiểu thuyết Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa nổi tiếng. Bộ phim nhận được phản hồi tốt khi chọn được diễn viên nhưng bước từ trang sách ra là Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. 

Trần Phi Vũ từ chối Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em bản điện ảnh-1

Kịch bản được thay đổi đôi chỗ so với nguyên tác nhưng lại được khen hợp lý, cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn khi đọc truyện. Một trong những yếu tố thành công của Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em là tương tác ngọt ngào như một cặp đôi thật của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. 

Trần Phi Vũ từ chối Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em bản điện ảnh-2

Không chỉ có nhan sắc đẹp đôi, 2 diễn viên đều có diễn xuất tốt, ánh mắt cực tình và thể hiện thành công nhân vật "công chúa" Chu Vận và "Thủ khoa Lý" Lý Tuân. 

Trần Phi Vũ từ chối Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em bản điện ảnh-3

Chính vì vậy mà khi có thông tin phim được làm bản điện ảnh, người hâm mộ đã ngay lập tức mong muốn nhà sản xuất phải giữ nguyên dàn diễn viên chính, đặc biệt là cặp đôi Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi.

Một số ý kiến bình luận: 

-  Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi là nhất rồi, người khác đóng thì cảm giác không còn là phim nữa. 

-  Nếu 2 người họ đóng thì tôi nhất định đi xem, bản điện ảnh sẽ có nhiều phân cảnh hot hơn bên truyền hình nhỉ. 

- Trần Phi Vũ với mái tóc vàng luôn là Lý Tuân của lòng tôi, Trương Tịnh Nghi cũng xinh nữa. 

- Cả hai có chems đỉnh như thế, như một đôi yêu nhau thật nên đóng chung bộ điện ảnh nữa đi. 

Dù vậy, có thông tin Trần Phi Vũ sẽ không tham gia Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em bản điện ảnh dù nhà sản xuất đã gửi lời mời. 

Ngôi sao 10x đang chuẩn bị vào đoàn làm phim mới do bố là đạo diễn Trần Khải Ca sản xuất. Tiếp theo đó, Trần Phi Vũ sẽ tham gia một dự án cổ trang lớn. Anh cũng không có kế hoạch đóng lại nhân vật Lý Tuân. 

Trần Phi Vũ từ chối Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em bản điện ảnh-4

Ngoài ra, có tin đồn mối quan hệ giữa đội nhóm của Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi không tốt, thường có cạnh tranh nên cả hai cũng không muốn tái hợp. 

Những tin đồn đều chưa được chứng thực, 2 diễn viên cũng chưa lên tiếng về việc có tham gia bản điện ảnh hay không. Người hâm mộ vẫn kỳ vọng được gặp lại cặp đôi trên màn ảnh rộng, tiếp tục câu chuyện ngôn tình lãng mạn.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-phi-vu-tu-choi-chieu-sang-anh-suoi-am-em-ban-dien-anh-n-330456.html

Sao Hoa Ngữ Trần Phi Vũ

Tin tức mới nhất