Trần Phi Vũ suýt 'yêu' bạn diễn hơn 13 tuổi nhưng 'lật kèo' phút cuối

Trần Phi Vũ từng có tin đồn hợp tác với đàn chị Tiêu Tuấn Diễm trong dự án đình đám "Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em".

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em thành công giúp cho danh tiếng của 2 ngôi sao trẻ Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi vụt sáng. Cặp đôi bùng nổ phản ứng hóa học couple trên phim, được khen ăn ý cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. 

Trần Phi Vũ suýt yêu bạn diễn hơn 13 tuổi nhưng lật kèo phút cuối-1

Tuy nhiên, năm 2020, dựa án Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em ban đầu đã dự định có dàn diễn viên chính là Trần Phi Vũ và Tiêu Tuấn Diễm. Vai diễn "công chúa" Chu Vận ban đầu có tin đồn dành cho ngôi sao sinh năm 1987 Tiêu Tuấn Diễm. 

Trần Phi Vũ suýt yêu bạn diễn hơn 13 tuổi nhưng lật kèo phút cuối-2

Dù thuộc lứa diễn viên 8x nhưng Tiêu Tuấn Diễm sở hữu nhan sắc trẻ trung với mái tóc tem cá tính. Diễn xuất của cô được công nhận thông qua tác phẩm Gặp Lại Vương Lịch Xuyên. 

Trần Phi Vũ suýt yêu bạn diễn hơn 13 tuổi nhưng lật kèo phút cuối-3

Thông tin này khiến dân mạng sửng sốt vì Tiêu Tuấn Diễm hơn Trần Phi Vũ 13 tuổi, khó có thể đóng vai một cặp tình nhân trên màn ảnh. 

Trần Phi Vũ suýt yêu bạn diễn hơn 13 tuổi nhưng lật kèo phút cuối-4

Đặc biệt, nhân vật Chu Vận ở phần đầu là một cô sinh viên xinh đẹp, rực rỡ có mối tình thanh xuân lãng mạn đầy khắc khoải. Tuổi tác và ngoại hình của Tiêu Tuấn Diễm bị đánh giá là không phù hợp với hình tượng nữ chính trong tiểu thuyết gốc. 

Trương Tịnh Nghi được đánh giá là diễn viên hoàn hảo nhất cho vai Chu Vận vì có nét đẹp thanh thuần, dịu dàng chuẩn "con nhà người ta" cùng diễn xuất tự nhiên. Nữ diễn viên chỉ hơn Trần Phi Vũ 1 tuổi nên cả hai tương tác vô cùng tự nhiên, ngọt ngào. 

Trần Phi Vũ suýt yêu bạn diễn hơn 13 tuổi nhưng lật kèo phút cuối-5

Cặp đôi được chính tác giả bộ tiểu thuyết gốc khen ngợi hợp hình tượng và luôn cô gắng học hỏi, bàn luận diễn xuất. 

Trương Tịnh Nghi sinh năm 1999, là nữ thần thanh xuân thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc. Cô nàng được đánh giá cao nhờ nét đẹp đậm chất minh tinh Hong Kong thập niên 90 và diễn xuất do Châu Tấn chỉ dậy. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-phi-vu-suyt-yeu-ban-dien-hon-13-tuoi-n-328464.html

Sao Hoa Ngữ Trần Phi Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao