Trai hư từng lộ 1.300 ảnh sex bị bắt gặp đánh nhau, chửi thề nơi công cộng

Nhiều khán giả tò mò về người đã cãi nhau với Trần Quán Hy tại sân bay.

Mới đây, Sina vừa cập nhật tin tức mới nhất về Trần Quán Hy và "phốt" mới mà anh chàng này mới gây ra. Theo đó, Trần Quán Hy vừa gây gổ với một hành khách tại khu vực lấy hành lý ở sân bay. Trai hư tai tiếng Cbiz liên tục tranh cãi và thậm chí chửi thề chế giễu hành khách này.

Trai hư từng lộ 1.300 ảnh sex bị bắt gặp đánh nhau, chửi thề nơi công cộng-1
Trần Quán Hy cãi nhau và chửi bới tại sân bay.
Trai hư từng lộ 1.300 ảnh sex bị bắt gặp đánh nhau, chửi thề nơi công cộng-2
Được biết, nam tài tử dùng khá nhiều lời lẽ thô tục chửi bới người này.

Nhiều người tò mò về hành khách đã cãi nhau với Trần Quán Hy. Được biết, anh này thực chất chính là một phát thanh viên từng có "thù" với Trần Quán Hy ngày trước. Có thông tin phát thanh viên này đã gây sự với nam tài tử trước khiến anh nổi nóng.

Trai hư từng lộ 1.300 ảnh sex bị bắt gặp đánh nhau, chửi thề nơi công cộng-3
Người đàn ông cãi nhau với Trần Quán Hy là một phát thanh viên.

Thực tế, Trần Quán Hy là người nổi tiếng tính khí nóng nảy. Anh nhiều lần khẩu chiến và có hành đồng quá khích với phóng viên báo chí khi bị họ đeo bám. Cách đây không lâu, nam diễn viên còn lộ ảnh đập máy paparazzi. Nhiều người cho rằng anh "có thù" với rất nhiều người trong giới truyền thông.

Trai hư từng lộ 1.300 ảnh sex bị bắt gặp đánh nhau, chửi thề nơi công cộng-4
Trần Quán Hy thường gây gổ với phóng viên báo chí.

Kể từ sau bê bối lộ 1.300 ảnh sex 10 năm trước, Trần Quán Hy trải qua khá nhiều thăng trầm của cuộc đời. Anh từng là một người thất bại về cả tình trường và thương trường. Sự nghiệp tụt dốc thảm hại, việc kinh doanh thất bát và đặc biệt tình yêu cũng nhiều rắc rối, Trần Quán Hy sống khép kín hơn.

Trai hư từng lộ 1.300 ảnh sex bị bắt gặp đánh nhau, chửi thề nơi công cộng-5
Gia đình hiện tại của Trần Quán Hy.

Sau này, Trần Quán Hy may mắn gặp chân dài Tần Thư Bồi. Kết đôi và có con với cô, Trần Quán Hy thay đổi thành con người hoàn toàn khác. Anh được khen ngợi là thay đổi tích cực hơn. Từ trai hư tai tiếng Cbiz, Trần Quán Hy trở thành người đàn ông của gia đình, là người bố yêu con gái.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


diễn viên trung quốc Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất