Trấn Thành bị phản ứng khi 'Cua lại vợ bầu' ra rạp dịp Tết

"Nhà sản xuất muốn tái chiếu. Tôi đâu thể quyết định thay họ được", Trấn Thành chia sẻ.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp và quyết định tạm dừng các hoạt động giải trí của UBND TP.HCM, ngày 9/2, Trấn Thành cùng các nhà làm phim như Ngô Thanh Vân, Lý Hải phải hoãn công chiếu phim Tết.

Cụ thể, nam MC thông báo không chiếu Bố già để đảm bảo an toàn trong giai đoạn dịch.

Tuy nhiên trong ngày đầu năm mới, tại một số cụm rạp ở tỉnh lại mở và công chiếu phim Cua lại vợ bầu. Bộ phim này do Trấn Thành đóng chính. Trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng đăng bài cổ vũ khán giả tới rạp xem lại Cua lại vợ bầu. Điều này khiến khán giả bức xúc.

Trấn Thành bị phản ứng khi Cua lại vợ bầu ra rạp dịp Tết-1
Trấn Thành trong phim Bố già.

"Anh nói vì sức khỏe cộng đồng nên hoãn chiếu 'Bố già', giờ anh lại kêu mọi người ra rạp để xem lại phim cũ của anh, chẳng phải anh sợ 'Bố già' mất doanh thu nhưng vẫn muốn kiếm tiền sao? Giờ kêu mọi người ra rạp trong khi tình hình dịch bệnh vẫn đang phức tạp, nước đi này của anh hơi bị sai rồi đó", khán giả Bình Chi viết.

"Sợ đại dịch nhưng hoãn phim này lại chiếu phim khác, tôi thấy nực cười", một ý kiến khác bức xúc.

"Đã phát ngôn thì phải chịu trách nhiệm với lời nói của mình. Hoãn thì hoãn đi chứ sao lại chiếu phim cũ. Lý Hải cũng hoãn, không lẽ lại lôi các phần trước của 'Lật mặt' ra chiếu", khán giả Hồng Xuyến nhận định.

Trấn Thành bị phản ứng khi Cua lại vợ bầu ra rạp dịp Tết-2
Khán giả phản ứng khi Trấn Thành hủy chiếu Bố già nhưng đăng bài kêu gọi ra rạp ủng hộ Cua lại vợ bầu.

Trước phản hồi của khán giả, Trấn Thành giải thích: "Thấy các bạn có vẻ bức xúc tôi xin phép được chia sẻ. Phim 'Bố già' do tôi làm sản xuất. Trong tình hình dịch phức tạp như thế này, chúng tôi không thể nào công chiếu được. Cá nhân Trấn Thành cũng mong muốn mọi người được thưởng thức bộ phim này trong điều kiện thoải mái hơn.

Vì sao lại chiếu 'Cua lại vợ bầu?'. Làm sao tôi biết được. Phim này tôi chỉ làm diễn viên ăn lương. Tôi không phải nhà sản xuất thì làm sao quyết định được".

Anh cho biết thêm: "Mùa Tết năm nay, rạp ở các thành phố lớn, theo chỉ thị phải tạm ngưng hoạt động. Nhưng ở các rạp tại các tỉnh có thể kiểm soát được dịch thì vẫn hoạt động và phải có phim chiếu. Và nhà sản xuất của 'Cua lại vợ bầu' muốn tái chiếu thôi. Tôi đâu thể quyết định thay họ được, càng không phải hoãn chiếu phim này, tung phim kia đâu".

Liên hệ với MC Trấn Thành, phía nam nghệ sĩ chưa có phản hồi thêm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tran-thanh-bi-phan-ung-khi-cua-lai-vo-bau-ra-rap-dip-tet-post1183441.html

phim việt nam Trấn Thành

Tin tức mới nhất