Trấn Thành - Cẩm Ly nhảy 'tới bến' cùng thí sinh75 tuổi đi thi hát để giúp trẻ khuyết tật

Trấn Thành - Cẩm Ly hào hứng nhảy, ủng hộ người chú thi hát để giúp đỡ những em bé có số phận kém may mắn.



Tập 6 Hát mãi ước mơ đã lên sóng lúc 20h30 phút tối qua (7/6) trong sự mong chờ của khán giả. Như thường lệ, chương trình có sự tham gia của 2 vị giám khảo Cẩm Ly - Trấn Thành và khách mời số này là ca sĩ Phương Trinh Jolie.

Trong số phát sóng mới đây của Sing Your Dream - Hát mãi ước mơ, các thí sinh đã mang đến cho chương trình những câu chuyện cổ tích cảm động khác nhau.
 


Mỗi thí sinh là một câu chuyện cảm động về cuộc sống.
 

Phần thi thứ tư là của chú Nguyễn Văn Minh (75 tuổi). Chú Minh được mọi người biết đến như một người họa sĩ tô điểm cho những con hẻm nhỏ ở quận 4 - TP HCM bằng những bức trang sơn màu đầy màu sắc.

Chú Minh là người có tấm lòng nhân hậu, luôn nghĩ đến những người xung quanh. Đến với chương trình, chú Minh hy vọng có thể dùng tiếng hát của mình để giúp đỡ những trẻ em khuyết tật, có số phận kém may mắn.

Hiện tại, chú và vợ cũng đang là giáo viên của Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật tại quận 4 - TP HCM.
 


 

Kết thúc phần dự thi, ngoài tài năng ca hát hay, vẽ tranh, chú Minh tiết lộ còn biết khiêu vũ khiến bộ 3 giám khảo phấn khích. Không bỏ lỡ cơ hội khám phá tài năng của thí sinh lớn tuổi, Trấn Thành cùng Cẩm Ly và Phương Trinh Jolie lên sân khấu hưởng ứng.
 


Trấn Thành - Cẩm Ly hưởng ứng thí sinh 75 tuổi khiêu vũ cực sung.



Phần thi của chú Minh

 

Tiếp đến là phần dự thi của cô học sinh 17 tuổi - Mai Ngọc Hiền Lương đến từ Hải Phòng nhưng hiện sống tại Sài Gòn. Quyết định vào Sài Gòn sống cùng bố mẹ, tính đến nay cũng đã 2 năm trôi qua Hiền chưa được gặp lại ông bà của mình.
 


Hiền Lương xuất hiện trong tà áo trắng dài, tự tin khoe chất giọng truyền cảm thể hiện ca khúc viết về Hà Nội.
 

Đến với chương trình thực tế này, người con gái hiếu thảo mong ước phụ giúp gia đình trả nợ và có một khoản tiền để về thăm ông bà sau bao năm xa cách.

Đây có thể là một điều tưởng chừng như nhỏ bé với nhiều người trong chúng ta, nhưng đó là cả một bầu trời mơ ước của cô bé này.
 


Trấn Thành cảm động trước tấm lòng hiếu thảo của cô sinh viên 17 tuổi.
 

Nối tiếp chương trình là câu chuyện về một người đàn ông có tấm lòng nhân ái. Chú Nguyễn Thiện Đức tham gia Hát ãi ước mơ với mong muốn giúp đỡ bé Nguyễn Thị Yến Nhi có tiền đóng học phí để tiếp tục đi học.

Bé Nguyễn Thị Yến Nhi là con gái chị Nguyễn Thị Hiền. Em sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Mẹ bị bệnh tim nhưng không có tiền chữa trị, ba bỏ nhà đi, 3 mẹ con phải về sống với bà ngoại.
 


Chú Nguyễn Thiện Đức với một tấm lòng vàng, muốn chắp cánh ước mơ giúp đỡ bé Nhi được đến trường.
 

Dù không phải là người máu mủ ruột rà nhưng chú lại luôn mong muốn được giúp đỡ những đứa trẻ khó khăn trong cuộc sống.

Chú Thiện Đức tâm sự: "Ngày xưa, cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nói rằng: Khi ta hát một bản tình ca, ta đang hát về mối tình của chính mình. Nhưng hôm nay, chúng ta hát bản tình ca để cho một người, và ước mơ của một người được chắp cánh cao..."
 


Tấm lòng vàng của chú Thiện Đức khiến Cẩm Ly, Trấn Thành nghẹn ngào.
 

Cuối cùng là câu chuyện về tình làng nghĩa xóm quý báu giữa chú Tăng Văn Mai và cô Ngọc Khéo.

Người xưa có câu "Bán anh em xa, mua láng giềng gần". Trong một lần tình cờ bán vé số ở trong xóm, vô tình chú Tăng Văn Mai biết được hoàn cảnh của cô Bùi Ngọc Khéo.

Hiện cô Khéo đang phải một mình chống chọi với căn bệnh cao huyết áp suốt nhiều năm nay. Kèm theo đó là nỗi lo hàng ngày không có chỗ để ngủ. Vì, mỗi lần trời mưa nhà bị dột, cô phải lấy quần áo để hứng nước mưa chứ không đủ thau để hứng.
 


 

Hiểu được nỗi khổ và sự cô độc của người hàng xóm. Chú Mai quyết định tham gia Hát mãi ước mơ, dùng giọng hát của mình mong giúp được cô Khéo thoát khỏi cảnh cơ cực.
 


Cẩm Ly cảm động trước giọng hát nức nở của anh Tăng Văn Mai.


Kết thúc đêm thi, chú Thiện Đức là người giành chiến thắng tuyệt đối với trị giá giải thưởng 50 triệu đồng. Giải nhì thuộc về cô học sinh Hiền Lương với phần thưởng trị giá 25 triệu đồng.

Tập 8 chương trình Hát mãi ước mơ sẽ phát sóng tiếp vào ngày 14/6.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hát mãi ước mơ truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất