Trấn Thành có động thái thân tình, dập tan nghi vấn dè bỉu MONO

Hành động thân thiết của Trấn Thành dành cho MONO góp phần củng cố thêm lời nam MC nói không có chuyện dè bỉu giọng hát của đàn em như nhiều người suy đoán.

Trước đây khi lần đầu diễn live ca khúc Quên Anh Đi, MONO đã vấp phải không ít lời chê bai về giọng hát cùng khả năng trình diễn. Đáng chú ý, Trấn Thành khi đó đã ngồi yên xem giọng ca gốc Thái Bình biểu diễn mà không có động thái cổ vũ nào, sau đó còn được netizen nhận xét là có biểu cảm vô cùng hoang mang.

Trấn Thành có động thái thân tình, dập tan nghi vấn dè bỉu MONO-1
Sân khấu live đầu tiên của MONO từng vấp nhiều tranh cãi.Trấn Thành có động thái thân tình, dập tan nghi vấn dè bỉu MONO-2
Trấn Thành từng có biểu cảm gây chú ý khi xem MONO biểu diễn cách đây 2 tháng.

Trước những ồn ào và tranh cãi, Trấn Thành đã đích thân lên tiếng nói rõ. Ông xã Hari Won cho biết do lúc đó khá mệt và đói nên anh mới lơ là không tập trung. Nam MC khẳng định không có chuyện dè bỉu giọng hát của Mono như nhiều người suy đoán.

Trấn Thành có động thái thân tình, dập tan nghi vấn dè bỉu MONO-3

Mới đây trong một chương trình, Trấn Thành đã có hành động thân thiết với MONO như củng cố thêm lời khẳng định của nam MC.

Cụ thể, MONO sau khi hoàn thành tiết mục trình diễn của mình đã bắt gặp Trấn Thành ở hậu trường và được đàn anh trao cái ôm thân tình. Cả hai đã cùng trò chuyện rất lâu và vui vẻ. 

Trấn Thành có động thái thân tình, dập tan nghi vấn dè bỉu MONO-4

Trấn Thành có động thái thân tình, dập tan nghi vấn dè bỉu MONO-5
Trên sân khấu MONO cũng chủ động ôm chào Trấn Thành.

Ngoài ra trên sân khấu, Trấn Thành cũng đã có màn giao lưu cùng MONO vô cùng vui vẻ. Nam MC dành nhiều lời khen ngợi và còn khẳng định: "Thằng nhỏ dễ thương, đẹp trai như vậy thì có lý do gì để tôi không thích đúng không ạ?".

Trấn Thành có động thái thân tình, dập tan nghi vấn dè bỉu MONO-6

Có thể thấy màn tương tác trực tiếp giữa Trấn Thành và MONO mới đây đã xóa tan mọi nghi vấn nam MC dè bỉu giọng hát của đàn em.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-co-dong-thai-than-tinh-dap-tan-nghi-van-de-biu-mono-n-327121.html

MONO Trấn Thành

Tin tức mới nhất