Trấn Thành đem tiểu phẩm hài của 'Thánh đà đa' vào phim 'Trạng Quỳnh'

Nhân vật Xẩm của nam diễn viên đặt tên ca khúc mình hát là "Kiên Nhẫn" và khiến người nghe không nhịn được cười khi từ đầu đến cuối chỉ hát đi hát lại ca từ "đà đà đa đá đà đà đa...".

Là tác phẩm cổ trang dân gian duy nhất ra rạp đúng dịp Tết Nguyên Đán, Trạng Quỳnh được coi là "món ăn" lạ miệng trong "thực đơn" phim Tết năm nay. Tuy nhiên dù đem về doanh thu khổng lồ nhưng tác phẩm này lại nhận phải nhiều chê bai của giới truyền thông và khán giả bởi nội dung có quá nhiều "hạt sạn".

Điểm sáng duy nhất của tác phẩm này đến từ diễn xuất hài hước, duyên dáng của Trấn Thành. Những phân cảnh có sự xuất hiện của nam diễn viên trong phim đã phần nào giúp Trạng Quỳnh "gỡ gạc" lại được. Đây cũng được coi là yếu tố hút khán giả nhất của bộ phim.

Mới đây, nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh vừa tung ra một trích đoạn có sự xuất hiện của Trấn Thành, Nhã Phương, Quốc Anh. Trong đoạn clip này, nam MC đình đám đã sử dụng lại tiểu phẩm của cô gái "Thánh đà đa" Kim Hoàng.

Kim Hoàng là thí sinh từng gây xôn xao khán giả khi hát duy nhất một bài của Lê Cát Trọng Lý với điệu nhạc “đà đà đa đá đà…" nhưng lại xuất sắc ẵm giải 100 triệu và rinh luôn 150 triệu ở đêm Gala Thách thức danh hài mùa 4.

Trấn Thành đem tiểu phẩm hài của Thánh đà đa vào phim Trạng Quỳnh-1

Trấn Thành đem tiểu phẩm hài của Thánh đà đa vào phim Trạng Quỳnh-2

Trích đoạn dài 1 phút này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhân vật Xẩm của nam diễn viên đặt tên ca khúc mình hát là Kiên Nhẫn và khiến người nghe không nhịn được cười khi từ đầu đến cuối chỉ hát đi hát lại ca từ "đà đà đa đá đà đà đa..."

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


trạng quỳnh Trấn Thành

Tin tức mới nhất