Trấn Thành đưa Hari Won về Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cưới, fans ước ao sau chuyến đi sẽ có thêm 'Xìn con'

Người hâm mộ hy vọng Trấn Thành - Hari Won sẽ có tin vui sau khi trở về từ chuyến du lịch hâm nóng tình yêu tại Hàn Quốc nhân kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn.

Ngày 12/7 vừa qua, Trấn Thành và Hari Won kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn. Cặp vợ chồng ngôi sao đồng loạt bày tỏ cảm xúc trong ngày đặc biệt trên trang cá nhân. Họ khiến ai nấy đều bật cười vì những tâm sự "lầy lội", hài hước. Hari Won phán chồng "bị điên", trong khi Trấn Thành tự nhận "dại dột nên phải trả giá".

Một ngày sau, giọng ca xứ Hàn đăng tải hình ảnh đôi bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út của hai vợ chồng, kèm thông báo "đi chơi thôi".

Trấn Thành đưa Hari Won về Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cưới, fans ước ao sau chuyến đi sẽ có thêm Xìn con-1Trấn Thành đưa Hari Won về Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cưới, fans ước ao sau chuyến đi sẽ có thêm Xìn con-2
Trấn Thành và Hari Won kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn.

Những ngày qua, Xìn - Ri thường xuyên cập nhật về chuyến đi hâm nóng tình yêu. Nữ ca sĩ chỉ khoe ảnh đơn lẻ đi mua sắm và thưởng thức ẩm thực, trong khi ông xã lại khoe ảnh chung đôi với vợ cùng lời tiết lộ điểm đến: "Về quê vợ Hàn Quốc lần này thời tiết mát hú hồn".

Trấn Thành đưa Hari Won về Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cưới, fans ước ao sau chuyến đi sẽ có thêm Xìn con-3Trấn Thành đưa Hari Won về Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cưới, fans ước ao sau chuyến đi sẽ có thêm Xìn con-4
Hari Won đi mua sắm tại Hàn Quốc.

Thay vì xuất ngoại du hí Châu Âu như các cặp đôi khác, Trấn Thành đưa bà xã Hari Won về quê hương Hàn Quốc. Khoảnh khắc tình cảm của cặp vợ chồng ngôi sao đã nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Người khen Hari Won ngày càng xinh đẹp trẻ trung, người nhận xét Trấn Thành như trai Hàn vì có mái tóc xoăn hợp mốt. Tuy nhiên, cũng nhiều người chê Trấn Thành xuống sắc khi lộ thân hình mập mạp, gương mặt già chát vì chưa cạo râu. "Từ khi Xìn lấy Hari về là xuống sắc luôn, còn Hari ngày càng xinh hơn. Xìn đi mà quên cạo râu nên nhìn như công chúa và chàng ô sin", một tài khoản bày tỏ.

Trấn Thành đưa Hari Won về Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cưới, fans ước ao sau chuyến đi sẽ có thêm Xìn con-5Trấn Thành đưa Hari Won về Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cưới, fans ước ao sau chuyến đi sẽ có thêm Xìn con-6
Cặp đôi tận hưởng giây phút ấm áp tại Hàn Quốc.

Bên cạnh những nhận xét sắc vóc, fans của cặp đôi lại quay sang bàn luận về tổ ấm ngọt ngào. Chúc vợ chồng Trấn Thành - Hari Won hạnh phúc bên nhau, mọi người cũng mong sau chuyến đi này, gia đình Xìn - Ri sẽ thêm thành viên mới.

"Chúc anh chị vui vẻ hạnh phúc, hãy dành thời gian này để nghỉ ngơi hai nhé. Nhớ về quê vợ xong khi hai người về lại nhà thành 3 người hoặc 4 càng tốt", fan bày tỏ.

Trấn Thành và Hari Won được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí hiện nay. Xìn - Ri kết hôn từ năm 2016, song đến thời điểm này vẫn chưa có trái ngọt hôn nhân dù nhiều lần bày tỏ mơ ước.

Trấn Thành đưa Hari Won về Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cưới, fans ước ao sau chuyến đi sẽ có thêm Xìn con-7

Cách đây 9 năm, Hari Won từng bị mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Ngay cả khi đã đẩy lùi bệnh tật, việc sinh con của cô cũng gặp không ít trở ngại. Vì yêu thương và lo cho sức khỏe của vợ, Trấn Thành không muốn giục chuyện con cái dù anh thực sự mong muốn được nghe thấy tiếng cười trẻ thơ.

"Bác sĩ nói Hari vẫn có con được nhưng phải rất cẩn thận. Vợ tôi muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ tôi không dám yêu cầu. Dù Hari Won có con hay không, tôi vẫn yêu cô ấy", danh hài từng tâm sự với 2Sao.vn.

Vì thế, fans của Trấn Thành - Hari Won luôn mong cặp đôi có được trái ngọt tình yêu vào thời điểm cuộc sống hôn nhân trong giai đoạn viên mãn nhất.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-dua-hari-won-ve-que-ky-niem-3-nam-ngay-cau-hon-n-190185.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất