Tuyên bố 'đuông dừa đã ốm', Trấn Thành không ngờ bị tạt nước lạnh: 'Chỉnh app nào thon gọn vậy anh?'

Trấn Thành một mực khẳng định đã thon gọn hơn xưa. Tuy nhiên, dân mạng lai không tin vào điều đó và cho rằng danh hài nói xạo, dùng app chỉnh ảnh.

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục trở thành tâm điểm châm chọc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Nguyên nhân xuất phát từ ngoại hình ngày càng to béo, xuống sắc của nam danh hài khi về chung một nhà với Hari Won. 

Tuyên bố đuông dừa đã ốm, Trấn Thành không ngờ bị tạt nước lạnh: Chỉnh app nào thon gọn vậy anh?-1
Trấn Thành bị soi vòng bụng to gấp đôi bà xã.

Trong những tấm hình chụp cùng Hari Won, vị trưởng phòng Ơn giời bị "bóc phốt" vòng bụng to gấp đôi bà xã. Dù giọng ca gốc Hàn đã giúp chồng che bớt bụng to vượt mặt, nhưng bàn tay cô dù gắng đến mấy cũng chưa đủ để giấu hết lượng mỡ thừa trên cơ thể Trấn Thành.

Chưa kể khi tham gia chương trình Running Man phiên bản Việt, Trấn Thành liên tục để lộ vóc dáng "màu mỡ, phì nhiêu". Trước sự thay đổi chóng mặt về cân nặng của Trấn Thành, người hâm mộ khẳng định Hari Won là một phần lý do khiến anh ngày càng phát tướng.

Ý thức được việc tăng cân sẽ ảnh hưởng đến công việc cũng như trở thành "miếng mồi ngon" cho đồng nghiệp châm chọc, tuy nhiên mọi kế hoạch giảm cân đề ra trước đó dường như vô hiệu hóa với nam danh hài.

Sau nhiều lần bị nhắc nhở ngay trên sóng truyền hình, cách đây không lâu, Trấn Thành bị đàn em BB Trần chế ảnh và công khai đặt cho biệt danh "Đuông dừa".

Tuyên bố đuông dừa đã ốm, Trấn Thành không ngờ bị tạt nước lạnh: Chỉnh app nào thon gọn vậy anh?-2
Ảnh chế "đuông dừa" được BB Trần đăng tải.

Tuyên bố đuông dừa đã ốm, Trấn Thành không ngờ bị tạt nước lạnh: Chỉnh app nào thon gọn vậy anh?-3
Nam danh hài để lộ bụng mỡ trong Running Man phiên bản Việt.

Mới đây, trên Instagram, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bản thân sau thời gian nỗ lực giảm cân. Khoe gương mặt thon gọn, Trấn Thành tự tin chú thích: "Đuông dừa đã ốm rồi nha!".

Dòng thông báo về thân hình mi nhon của ông xã Hari Won nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Những tưởng sự khẳng định sẽ giúp Trấn Thành nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng trái lại, nam danh hài gặp phải tình huống "cười ra nước mắt". 

Tuyên bố đuông dừa đã ốm, Trấn Thành không ngờ bị tạt nước lạnh: Chỉnh app nào thon gọn vậy anh?-4
Sau thời gian nỗ lực, Trấn Thành đã giảm cân thành công?

Tuyên bố đuông dừa đã ốm, Trấn Thành không ngờ bị tạt nước lạnh: Chỉnh app nào thon gọn vậy anh?-5
Dân mạng bình luận ảnh mới của Trấn Thành.

Bên cạnh những fans nhầm tưởng Trấn Thành đang gặp trục trặc sức khỏe vì gương mặt nhợt nhạt, ánh mắt lờ đờ thiếu ngủ, số khác lại cho rằng nam danh hài dùng phần mềm chỉnh sửa hòng có được "mặt tiền" như ý. Thậm chí, nhiều người còn để lại bình luận bóc mẽ cực "phũ phàng". 

Khán giả cho rằng, việc nam danh hài "ốm hơn" chỉ xuất hiện khi anh chụp phần mặt và không đụng chạm tới phần bụng. "Chỉnh app nào thon gọn vậy anh Xìn?"; "Anh dùng app hả?"; "Phần trên ngon lành, từ ngực xuống như con heo à nghen"; "Ốm do chụp mất cái bụng thôi"; "Ốm đâu mà ốm, vẫn thấy bình thường mà. Xạo quá anh ơi"..., là những bình luận không nể nang từ cư dân mạng. 

Tuyên bố đuông dừa đã ốm, Trấn Thành không ngờ bị tạt nước lạnh: Chỉnh app nào thon gọn vậy anh?-6
Tuyên bố đuông dừa đã ốm, Trấn Thành không ngờ bị tạt nước lạnh: Chỉnh app nào thon gọn vậy anh?-7
Những bình luận phũ phàng từ cư dân mạng.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-khoe-giam-can-thanh-cong-nhung-khong-ai-tin-tuong-n-186497.html

BB Trần Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất