Giật mình với gương mặt nhọn hoắt thiếu tự nhiên của MC Trấn Thành

Nhiều người hoang mang vì không biết Trấn Thành vừa giảm được cân hay chỉ đơn giản là... chỉnh ảnh sống ảo.

Là ngôi sao đình đám showbiz Việt, Trấn Thành thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình tới người hâm mộ qua các trang mạng xã hội. Đây là ngôi nhà thứ hai, giúp nam MC kiêm danh hài có thể giao lưu với những người yêu thương. 

Mới đây, ông xã Hari Won tiếp tục đăng tải những hình ảnh của bản thân. Đáng chú ý, những bức hình cận mặt của Trấn Thành khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang vì gầy sọp đi trông thấy, thậm chí có phần hốc hác, thiếu sức sống. 

Giật mình với gương mặt nhọn hoắt thiếu tự nhiên của MC Trấn Thành-1
Hoang mang với gương mặt nhọn hoắt như tam giác ngược của Trấn Thành.

Giật mình với gương mặt nhọn hoắt thiếu tự nhiên của MC Trấn Thành-2
Nhìn Trấn Thành cứng đơ, thiếu tự nhiên với gương mặt nhọn.

Trong ảnh, có thể thấy khuôn mặt Trấn Thành nhọn một cách bất thường, thoạt nhìn không khác nào tam giác ngược. Ở nhiều góc khác nhau, đường nét của nam MC vẫn thiếu tự nhiên. 

Nhìn biểu cảm cứng đơ của ông xã Hari Won, nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang. Thậm chí còn có bình luận hoài nghi Trấn Thành đã tác động "dao kéo" hòng có được khuôn hàm thon gọn sau thời gian bị soi phát tướng. 

Giật mình với gương mặt nhọn hoắt thiếu tự nhiên của MC Trấn Thành-3Giật mình với gương mặt nhọn hoắt thiếu tự nhiên của MC Trấn Thành-4
Thêm những hình ảnh mặt nhọn mới đây của Trấn Thành.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng MC đình đám chỉ đang... chỉnh ảnh "sống ảo", vì bóp mặt hơi... lố tay nên mới dẫn tới tình trạng thiếu tự nhiên như vậy. Cách đây vài ngày trước, khuôn mặt của ông xã Hari Won vẫn khá đầy đặn, O-line rõ ràng. 

Giật mình với gương mặt nhọn hoắt thiếu tự nhiên của MC Trấn Thành-5Giật mình với gương mặt nhọn hoắt thiếu tự nhiên của MC Trấn Thành-6
Có lẽ đây mới là mặt chuẩn của Trấn Thành - tròn tròn, đáng yêu. 

Giật mình với gương mặt nhọn hoắt thiếu tự nhiên của MC Trấn Thành-7
Phải chăng khuôn mặt nhọn hoắt mới đây là chỉnh ảnh lố tay, hay đơn thuần là Trấn Thành đã giảm được cân?

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-gay-hoang-mang-voi-khuon-mat-nhon-hoat-ky-la-n-199094.html

photoshop Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất