Trấn Thành nói về rapname Thành Cry: 'Tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời'

"Trấn Thành là như thế, từ những ngày bắt đầu vào nghề chứ không phải chỉ với chương trình này hay gần đây tôi mới như vậy. Và tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời! Vì.... tôi không làm khác được".

Kể từ khi đảm nhiệm vai trò MC Rap Việt, Trấn Thành liên tiếp vướng ồn ào. Chọn cách im lặng, âm thầm làm việc tốt hơn sau những chỉ trích, tuy nhiên 2 tập Rap Việt gần đây, trước phản ứng quá gay gắt, Trấn Thành quyết định lên tiếng.

Trấn Thành nói về rapname Thành Cry: Tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời-1

Còn nhớ sau tiết mục của bộ ba Tlinh - AK49 - Hà Quốc Hoàng, 2 thí sinh nam hoàn toàn bị MC Trấn Thành "lơ đẹp", trong khi riêng thành viên nữ duy nhất trong đội lại nhận được nhiều lời khen ngợi, thậm chí "MC quốc dân" còn ưu ái mang cả lời bản rap trong phân đoạn dự thi của Tlinh ra để phân tích ngược xuôi. 

Trấn Thành nói về rapname Thành Cry: Tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời-2

Tương tự, trong tiết mục kết màn đến từ Tage - Gừng, có vẻ như thí sinh 17 tuổi - Gừng hoàn toàn bị "bỏ quên" trong phần giao lưu cùng MC. Ngay từ khi bước ra sân khấu, MC Trấn Thành đã bắt tay và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tage, kèm theo đó là màn tương tác thổi nến hài hước ngay trên sân khấu Rap Việt.

Trấn Thành nói về rapname Thành Cry: Tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời-3

Chứng kiến điều này, nhiều khán giả không hài lòng về nam MC khi cho rằng Trấn Thành tỏ rõ sự thiên vị Tlinh và Tage. Nói về ý kiến "bên trọng bên khinh", Trấn Thành khẳng định anh không thiên vị ai vì thực tế, tên và hình dáng của các thí sinh anh còn không thể nhận diện hết. 

Cụ thể hơn, Trấn Thành lý giải việc mình phân tích phần lyrics của Tlinh như sau: "Sau mỗi tiết mục, trước khi lên bình luận, tôi phải nhờ bạn biên tập đưa tài liệu cho tôi đọc lyrics của các bạn đã soạn để hiểu họ đã viết gì để còn lên dẫn. Ai viết hay tôi trích vài câu, đọc ra để phân tích cho khán giả thấy họ viết lời hay như thế nào. Hoàn toàn ngẫu nhiên và không thiên vị. Còn về nhà, họ edit như thế nào là chuyện của editor".

Trấn Thành nói về rapname Thành Cry: Tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời-4

Nói riêng về chuyện hay khóc, Trấn Thành nhìn nhận điều này là đúng. "Tôi nhạy cảm, tôi dễ xúc động. Tôi không kiềm được cảm xúc của mình sau khi xem 1 tiết mục thăng hoa nên tôi thường khóc ngay sau đó. Tôi dở .... tôi nhận". Tuy nhiên MC cho rằng đó là bản chất thật của anh và vì vậy, anh không định làm khác đi, thậm chí "tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời".

"Nhưng đó là tôi. Trấn Thành là như thế, từ những ngày bắt đầu vào nghề chứ không phải chỉ với chương trình này hay gần đây tôi mới như vậy. Và tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời! Vì.... tôi không làm khác được", Trấn Thành viết.

Bàn về những giọt nước mắt dành cho tiết mục Sơn Tinh - Thủy Tinh, Trấn Thành chia sẻ bản thân anh cũng "cảm thấy vô lý" khi xem lại bản dựng trên ti vi: "Có thể tiết mục Sơn Tinh, Thuỷ Tinh về cắt dựng thế nào dẫn đến việc quý vị cảm thấy giọt nước mắt tôi tràn ra RẤT VÔ LÝ. Tôi coi lại, tui cũng thấy nó vô lý. Nhưng có lẽ vì người ta không đủ thời lượng, phải cắt lướt bớt quá trình nên nhìn thấy tôi khóc ngay đó rất vô lý.

Những gì xảy ra ở hiện trường thì chắc chắn, với sự thăng hoa và quy mô của tiết mục ngay hôm đó..... người khóc trong trường quay không chỉ một mình tôi. Tại quý vị không được thấy khi lên sóng thôi!".

Trấn Thành nói về rapname Thành Cry: Tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời-5

Nam MC nhấn mạnh: "Khóc là để diễn? Việc đó không làm tôi nổi tiếng hơn đâu. Nên nếu nghĩ làm vậy là lấy được lòng khán giả thì tôi phải là một người rất ngu đấy! Thành thật xin lỗi nếu việc Trấn Thành khóc có làm quý vị khó chịu. Nhưng xin hãy thông cảm cho tôi! Con người tôi là vậy, tôi không thay đổi được".

Trấn Thành nói về rapname Thành Cry: Tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời-6Trấn Thành nói về rapname Thành Cry: Tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời-7

Trấn Thành nói về rapname Thành Cry: Tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời-8
Vẫn có nhiều bình luận không thể thông cảm với lời giải thích của nam MC
Trấn Thành nói về rapname Thành Cry: Tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời-9
Tất nhiên cũng nhiều người hiểu và đồng cảm với Trấn Thành

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-nguoi-khoc-o-rap-viet-khong-chi-co-mot-minh-toi-n-237697.html

Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao