Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Trấn Thành xóa dần nghi ngờ và ác cảm khi 'Rap Việt' lên sóng tập đầu tiên

Sau rất nhiều ý kiến phản đối Trấn Thành dẫn dắt show "Rap Việt", sự thể hiện của anh trong tập đầu tiên lên sóng đang khiến nhiều người nghĩ lại.

Tối 1/8 chương trình chuyên về nhạc Rap đầu tiên mang tên "Rap Việt" chính thức lên sóng. Touliver là giám đốc âm nhạc, 2 giám khảo quyền lực là Rhymastic và JustaTee, cùng 4 huấn luyện viên gồm: Binz, Suboi, Karik và Wowy. Đảm nhận vai trò host là MC Trấn Thành

Trấn Thành xóa dần nghi ngờ và ác cảm khi Rap Việt lên sóng tập đầu tiên-1

Ngay từ khi công bố MC Trấn Thành giữ vị trí host, khán giả đã có nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Trấn Thành không phù hợp với vị trí này, đồng thời bày tỏ quan điểm một MC có chuyên môn về Rap sẽ tốt hơn.

Trấn Thành xóa dần nghi ngờ và ác cảm khi Rap Việt lên sóng tập đầu tiên-2

Tuy nhiên sau khi tập 1 lên sóng, những ý kiến phản đối đã không còn nữa. Thay vào đó là hàng loạt bình luận khen ngợi cách dẫn dắt duyên dáng của Trấn Thành. 

Trấn Thành xóa dần nghi ngờ và ác cảm khi Rap Việt lên sóng tập đầu tiên-3Trấn Thành xóa dần nghi ngờ và ác cảm khi Rap Việt lên sóng tập đầu tiên-4Trấn Thành xóa dần nghi ngờ và ác cảm khi Rap Việt lên sóng tập đầu tiên-5Trấn Thành xóa dần nghi ngờ và ác cảm khi Rap Việt lên sóng tập đầu tiên-6Trấn Thành xóa dần nghi ngờ và ác cảm khi Rap Việt lên sóng tập đầu tiên-7Trấn Thành xóa dần nghi ngờ và ác cảm khi Rap Việt lên sóng tập đầu tiên-8
Rất nhiều khán giả dành sự yêu mến cho Trấn Thành trong tập đầu của chương trình.

Đặc biệt cũng trong tập 1, Trấn Thành đã rơi nước mắt trước phần thể hiện của một thí sinh. Theo đó Dương Tiến Thành - Rap name Hydra, chàng trai nhỏ nhắn đến từ Hà Nội đã khiến nhiều người phải bật khóc với phần dự thi ca khúc Người cha câm.

Những giai điệu bình dị và từng lời rap chạm đến lòng người: "Cha đã lấy máu của mình một dòng máu ấm để cứu sống con/ Để đến bây giờ khi con tỉnh dậy thì nay cha đã không còn…" khiến người nghe nổi da gà.

Trấn Thành xóa dần nghi ngờ và ác cảm khi Rap Việt lên sóng tập đầu tiên-9

Trấn Thành xóa dần nghi ngờ và ác cảm khi Rap Việt lên sóng tập đầu tiên-10

Nói về nguồn xúc cảm viết lời rap cho ca khúc, Hydra cho biết: "Câu chuyện của em viết dựa trên bộ phim Người cha câm của Thái. Thật ra đây là bài nhạc em viết từ 6 năm trước. Sau khi xem phim đến 3 lần thì em cảm thấy là mình rất muốn viết thành nhạc".

Không còn là một bad boy hào hoa với lời rap đầy chất thơ trong các MV xa hoa, Binz nghẹn ngào bày tỏ: "Trước hết là anh không biết là anh nên yêu hay ghét em. Tại vì bố anh cũng mất ngay trước mặt anh luôn. Anh nghĩ khi em đã điều khiển được cảm xúc của mình và em bỏ nó vào âm nhạc thì tất cả các kỹ thuật khác đều không quan trọng nữa, và em là 1 người kể chuyện rất điêu luyện. Anh cảm ơn em về điều đó". 

Trấn Thành xóa dần nghi ngờ và ác cảm khi Rap Việt lên sóng tập đầu tiên-11

Huấn luyện viên Kairk cũng không kìm được cảm xúc: "Anh không biết phải nói gì với em vì ngay từ những câu rap đầu tiên em đã khiến cho anh nhớ đến 1 vài chuyện, nhưng đó là sự thành công mà anh nghĩ bản thân em cũng không ngờ tới. Tất cả mọi thứ nó thể hiện hết trong cách em dẫn dắt câu chuyện, cả sân khấu này đi theo cảm xúc của em và bây giờ mọi thứ rất rõ rệt, rõ nhất là những giọt nước mắt của anh và anh Trấn Thành".

Trấn Thành xóa dần nghi ngờ và ác cảm khi Rap Việt lên sóng tập đầu tiên-12

Kết quả thí sinh này 2 giám khảo chỉ định về đội huấn luyện viên Karik.


Clip Trấn Thành, Karik, Binz khóc khi nghe thí sinh rap về cha

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2