'Lão đại' WoWy: 'Trấn Thành có năng lực phi thường'

WoWy cho biết trong hậu trường Trấn Thành khá mệt mỏi, nhưng khi đạo diễn hô bắt đầu, nam MC như một chiếc công tắc, chỉ cần bật là nói liên tục.

Ngay sau khi thông tin Trấn Thành làm MC chương trình Rap Việt xuất hiện, dư luận xuất hiện nhiều nhận xét trái chiều. Khán giả phản đối cho rằng nam danh hài là dân ngoại đạo, không phù hợp dẫn dắt chương trình chuyên về nhạc rap. Tuy nhiên khi tập 1 lên sóng, Trấn Thành đã chứng tỏ khả năng dù vẫn còn ý kiến phản đối.

Lão đại WoWy: Trấn Thành có năng lực phi thường-1

Mới đây khi tham gia một talkshow, "lão đại" Wowy - một trong những rapper thế hệ đầu tiên đồng thời cũng là huấn luyện viên của Rap Việt đã lên tiếng về việc Trấn Thành đảm nhận vai trò MC trong show.

Theo đó, Wowy thừa nhận ban đầu khi nghe ê-kíp sản xuất thông báo Trấn Thành là MC của Rap Việt, anh có phần nghi ngờ. Chính vì vậy Wowy quyết định theo dõi kỹ chương trình để xem nam danh hài dẫn dắt như thế nào rồi mới đánh giá, không vội vàng phán xét.

Lão đại WoWy: Trấn Thành có năng lực phi thường-2

Wowy kể khi anh vừa đến phim trường đã thấy Trấn Thành ở đó. Trong hậu trường, nam danh hài không hoạt náo, nói nhiều mà chỉ đắp chăn và tranh thủ ngủ trước giờ ghi hình. Tuy nhiên, khi đạo diễn hô "bắt đầu!", Trấn Thành bừng tỉnh, lao vào công việc như một cỗ máy, nói liến thoắng.

Chứng kiến cảnh ấy, Wowy giật mình. Anh cho rằng trên người Trấn Thành dường như có công tắc, chỉ cần bật là hoạt náo, nói liên tục ngay lập tức.

"Lão đại" làng rap Việt cho rằng Trấn Thành là người sở hữu năng lực phi thường. Nam MC có thể đứng liên tục từ 6h sáng tới 2h đêm trên phim trường nóng bức, nhiều đèn chiếu vào, lại còn phải mặc vest, đi giày Tây... mà không tỏ ra mệt mỏi, cứ hễ camera chiếu vào là tươi tỉnh, hoạt náo. Trong khi đó Wowy là huấn luyện viên, có ghế ngồi đàng hoàng mà còn cảm thấy khó chịu, đang ngồi mà cứ phải đứng lên vì đau người, mỏi lưng. 

Lão đại WoWy: Trấn Thành có năng lực phi thường-3

Wowy nói thêm mỗi khi có thí sinh bước ra, chính Trấn Thành là người kết nối thí sinh với huấn luyện viên. Dù tất cả các huấn luyện viên đều là người chuyên về rap, nhưng vẫn phải có Trấn Thành để làm công việc kết nối.

Đối với Wowy, Trấn Thành còn là một người nhạy bén trong việc nắm bắt cảm xúc. Anh mang đến cảm giác thoải mái, tạo điều kiện cho thí sinh cởi lòng mà không cảm thấy bị xúc phạm hay đau đớn.

Lão đại WoWy: Trấn Thành có năng lực phi thường-4

Cuối cùng, "lão đại" Wowy chốt Trấn Thành xứng đáng làm MC chương trình Rap Việt.

Ngay sau khi lắng nghe được những chia sẻ của "Lão Đại", MC Trấn Thành xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật sự nghe những lời nói này..... Xúc động nha!!!! Không ngờ WOWY lại quan sát hết và nói ra những điều này! Trân trọng người anh em!".

Lão đại WoWy: Trấn Thành có năng lực phi thường-5Lão đại WoWy: Trấn Thành có năng lực phi thường-6
Wowy còn tiết lộ Trấn Thành bị thương ở chân nhưng vẫn nén đau để hoàn thành ngày quay
Lão đại WoWy: Trấn Thành có năng lực phi thường-7
Khán giả đồng tình với những lời chia sẻ từ Wowy 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wowy-khang-dinh-tran-thanh-xung-dang-lam-mc-rap-viet-n-231686.html

Wowy Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất