Mặc 'lồng lộn' trưng cầu dân ý xem giống chú rể không, Trấn Thành không ngờ phải nhận cái kết quá 'phũ'

Diện vest lịch lãm, thần thái tươi vui, Trấn Thành không quên hỏi dân mạng: "Nhìn vậy ra chú rể chưa?". Tuy nhiên, câu trả lời quá phũ khiến danh hài có lẽ cũng cảm thấy thẹn thùng.

Mới đây trên Instagram, Trấn Thành đăng tải hình ảnh mặc vest xanh phối với sơ mi trắng lịch lãm, tô điểm bằng chiếc nơ xinh xắn ở cổ. Nhìn anh không khác gì chú rể chuẩn bị đi hỏi vợ. 

Bản thân Trấn Thành cũng tự nhận ra điều ấy và quyết định đính kèm dòng trạng thái trưng cầu dân ý: "Nhìn vậy ra chú rể chưa?".

Mặc lồng lộn trưng cầu dân ý xem giống chú rể không, Trấn Thành không ngờ phải nhận cái kết quá phũ-1
Trấn Thành nhận cái kết không thể "phũ" hơn khi so sánh mình với chú rể.

Trái ngược với sự phấn khởi của nam MC, người hâm mộ lại đưa ra nhận xét phũ phàng. "Giống ba chú rể ạ", "Nhìn sao giống bố của chú rể hơn anh ơi", "Nay anh Thành để râu nhìn già quá", "Mỗi tội béo thôi ạ"..., là những bình luận thu hút sự chú ý.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả nhận ra được khuôn mặt mệt mỏi, kém sắc của ông xã Hari Won và khuyên anh nên giữ gìn sức khỏe: "Nhìn nét mặt anh có phần mệt mỏi. Thương anh ghê", "Chú Thành dạo này có nhiều nếp nhăn trên mắt rồi", "Tóc A Xìn nay ít quá"...

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị đánh giá dung nhan. Nhiều người hâm mộ nửa đùa nửa thật rằng sau khi cưới vợ, được chăm chút kỹ lưỡng nên anh phát tướng trông thấy.

Mặc lồng lộn trưng cầu dân ý xem giống chú rể không, Trấn Thành không ngờ phải nhận cái kết quá phũ-2
Chơi game lăn xả, Trấn Thành quên mất vòng 2 ngấn mỡ cần phải che.

Trước những lời chê bai ngoại hình, Trấn Thành đã làm clip đáp trả. "Chưa thấy ai mà như fan của Xìn. Bớt nói về bề ngang của tui lại đi. Duyên vậy là không lấy được chồng đâu à nha mấy em, mấy chị", câu trả lời duyên dáng của danh hài khiến ai nấy bật cười.

Mặc lồng lộn trưng cầu dân ý xem giống chú rể không, Trấn Thành không ngờ phải nhận cái kết quá phũ-3
Vòng 2 của nam danh hài luôn bị soi mói.

Mới đây, Trấn Thành lộ bụng ngấn mỡ khi xuất hiện cùng bà xã. Một fan nhanh chóng để lại bình luận: "Nhìn ảnh này thấy bụng Trấn Thành đầu tiên. Ủa rồi ai mang bầu?". Tài khoản khác hài hước: "Trời ơi, nhìn bụng ông giống 7 tháng rồi".

Trước lời cảnh báo này, Trấn Thành đã lên tiếng thanh minh. Anh cho biết bản thân đã ốm hơn nhiều sau khi tham gia các gameshow.

"Từ ngày chơi Running Man xong, 'đuông dừa' hay 'khủng long' gì thì cũng không mập nổi. Nhờ vậy mà ốm được miếng nè trời. Hay không bằng hên", ông xã Hari Won được cho là "nhắc nhẹ" dân mạng rằng anh đã giảm cân thành công.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-nhan-cai-ket-phu-phang-khi-tu-nhan-giong-chu-re-n-188691.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao