Hotgirl Thanh Tâm: 'Có người gạ gẫm tôi với giá 200 - 300 triệu'

Liên quan đến ồn ào bị réo tên "oan" trong scandal Hoa - Á hậu bán dâm, Thanh Tâm mới đây đã lên tiếng.

Ngày 8/9 vừa qua, mạng xã hội "dậy sóng" trước thông tin cơ quan chức năng đã triệt phá "đường dây" mại dâm trong làng giải trí.

Trong đó, chi tiết hai cô gái có tên viết tắt lần lượt là T.H và T.T nằm trong đường dây này được cho biết là có thứ hạng cao trong cuộc thi nhan sắc, đang là sao hạng A và nổi tiếng trong showbiz đã đặc biệt khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Riêng nhân vật có tên T.T là người được nhiều netizen tò mò về danh tính. Cũng vì tên viết tắt mà nhiều mỹ nhân khác trong làng giải trí cũng vô tình "dính đạn" từ Miss Grand International Thùy Tiên cho đến hotgirl "trứng rán" Trần Thanh Tâm.

Hotgirl Thanh Tâm: Có người gạ gẫm tôi với giá 200 - 300 triệu-1
Hotgirl Thanh Tâm: Có người gạ gẫm tôi với giá 200 - 300 triệu-2
Thanh Tâm đính chính khi bị đồn là nhân vật T.T trong đường dây bán dâm.

Nếu Thùy Tiên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt và cho biết sẽ làm việc với luật sư thì phía Thanh Tâm cũng nhanh chóng đính chính, khẳng định mình không phải nhân vật T.T trong đường dây mại dâm.

Chia sẻ với báo chí, Thanh Tâm cho biết chỉ vừa một ngày trôi qua kể từ khi tin đồn thất thiệt nổ ra nhưng Thanh Tâm đã chịu nhiều ảnh hưởng về công việc lẫn tinh thần.

"Cả đêm qua Tâm không ngủ được nên đã đọc bình luận của nhiều người và không hiểu vì sao mình là nạn nhân nhưng vẫn nhận những bình luận khiếm nhã như thế.

Dù vậy thì bên cạnh đó cũng có người rất tỉnh táo, họ dù không phải fan nhưng vẫn phân tích và chỉ ra Tâm không phải người làm chuyện vi phạm đạo đức và pháp luật như thế nên mình cũng cảm thấy được an ủi", Thanh Tâm bày tỏ.

Hotgirl Thanh Tâm: Có người gạ gẫm tôi với giá 200 - 300 triệu-3

Bỏ qua những ồn ào về chuyện "đi khách" hay "bán dâm" thì đối với câu chuyện hoa hậu hẹn hò với đại gia, Thanh Tâm thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Tâm nghĩ không chỉ Tâm mà bất kỳ cô gái nào cũng thế, nếu có một người đàn ông vừa có tài vừa có tiền thì ai mà không sẵn sàng đón nhận đúng không?

Quan trọng bản thân là con gái, chúng ta cũng phải nỗ lực thế nào để trở thành phiên bản tốt hơn, tự tin đón nhận những điều tốt đẹp nhất vì mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó". 

Hotgirl Thanh Tâm: Có người gạ gẫm tôi với giá 200 - 300 triệu-4

Là một hotgirl nổi lên với ngoại hình sáng và những clip "thả thính", Thanh Tâm hiện tại cũng đang chập chững những bước đầu tiên trên con đường nghệ thuật và cũng đối mặt với nhiều cám dỗ, đôi khi còn là những lời gạ gẫm trao đổi "tình - tiền" khiếm nhã.

Thanh Tâm chia sẻ, ngay từ khi vừa nổi tiếng, người đẹp sinh năm 2000 đã nhận được những tin nhắn "chào mời", thậm chí còn "ra giá" là 200 - 300 triệu để đổi lấy mối quan hệ tình ái không mấy lành mạnh với Tâm.

Đối diện với những lời này, Thanh Tâm cho biết mình kiên quyết từ chối và khẳng định, ngay từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, cô đã quyết tâm đi lên bằng sự nghiêm túc, nỗ lực làm việc và hoàn thiện bản thân từng ngày.

Hotgirl Thanh Tâm: Có người gạ gẫm tôi với giá 200 - 300 triệu-5

Thanh Tâm (tên đầy đủ: Trần Thanh Tâm) đến từ Gia Lai. Hotgirl gen Z nổi tiếng từ loạt clip "thả thính" và đặc biệt gắn liền với biệt danh "trứng rán". Đi cùng với sự nổi tiếng cũng là loạt thị phi khi Thanh Tâm có nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Tuy nhiên sau loạt ồn ào, Thanh Tâm đã nỗ lực "lột xác" và thể hiện sự trưởng thành qua việc liên tục thử sức trong các cuộc thi nhan sắc, lấn sân diễn xuất và gần đây còn làm MC.

Hotgirl Thanh Tâm: Có người gạ gẫm tôi với giá 200 - 300 triệu-6
Thanh Tâm hiện tại nỗ lực chứng minh bản thân qua nhiều vai trò.

Theo xevathethao.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/hotgirl-thanh-tam-tung-co-nguoi-ga-gam-toi-voi-gia-200-300-trieu-nhung-toi-tu-choi.html

Trần Thanh Tâm

Tin tức mới nhất