Vì sao Trấn Thành kiên quyết từ chối chụp hình cùng người hâm mộ trên Sa Pa?

Dù biết người hâm mộ sẽ ác cảm và cho rằng mình mắc bệnh ngôi sao, song Trấn Thành mong mọi người thấu hiểu giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng nhóm bạn thân thiết có chuyến du lịch Sapa. Trở về từ vùng núi phía Bắc, nam danh hài đã chia sẻ hành trình du hí này.

Vì sao Trấn Thành kiên quyết từ chối chụp hình cùng người hâm mộ trên Sa Pa?-1Vì sao Trấn Thành kiên quyết từ chối chụp hình cùng người hâm mộ trên Sa Pa?-2Vì sao Trấn Thành kiên quyết từ chối chụp hình cùng người hâm mộ trên Sa Pa?-3

Ông xã Hari Won phân trần lý do từ chối chụp ảnh khi được đề nghị. Dù biết khán giả khi ấy sẽ có ác cảm và cho rằng mình mắc bệnh ngôi sao, song Trấn Thành mong mọi người thấu hiểu, bởi ở thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp thì anh không thể tùy tiện để tránh những hệ lụy về sau.

Vì sao Trấn Thành kiên quyết từ chối chụp hình cùng người hâm mộ trên Sa Pa?-4

"Trấn Thành mong những khán giả bị Trấn Thành từ chối chụp ảnh ở Sapa hãy hiểu cho. Tụi Thành đi chơi, trong lúc di chuyển mà còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là Thành không biết tình trạng sức khỏe của quý vị ra sao.

Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho một đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?

Trong mắt quý vị lúc đó, tôi chỉ thấy một cảm giác: 'Trấn Thành ở ngoài đời chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho'. Quý vị hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này. Nên Thành nói ra, mong quý vị bao dung mà thông cảm cho Thành", ông xã Hari Won nhắn gửi.

Qua đây, Trấn Thành cũng khuyên mọi người hãy chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như cộng đồng. 

Vì sao Trấn Thành kiên quyết từ chối chụp hình cùng người hâm mộ trên Sa Pa?-5

Tâm thư của Trấn Thành:

Quý vị thân mến!

Trong tình hình dịch bệnh ngày càng nóng lên như thế này, xin phép cho Trấn Thành chia sẻ vài ý kiến.

Hiện nay ai đang cảm cúm, hay có dấu hiệu bất thường về sức khỏe (ho, rát họng, sốt cao, khó thở) làm ơn đi kiểm tra ngay. Hoặc nếu không kiểm tra sức khoẻ kịp thì làm ơn TỰ CÁCH LY, hoặc ở yên một chỗ, bớt đi lại và tiếp xúc nhiều người giùm.

Nhà nước cùng toàn dân đang cố gắng cùng nhau chặn dịch, mà quý vị cứ đi lung tung như thế này nó không ổn chút nào. Sẽ liên lụy rất nhiều người nếu chúng ta là 1 bệnh nhân Covid. Xã hội sẽ lại điêu đứng nếu dịch bùng trở lại.

Thêm 1 người có ý thức là đỡ thêm 1 gánh nặng cho Tổ quốc. Mong mọi người bảo ban nhau đeo khẩu trang khi ra đường. Có dấu hiệu bệnh thì đừng tiếp xúc nhiều người, bớt đi lại hoặc đi kiểm tra sức khỏe ngay. Nếu chúng ta bị bệnh thật thì việc lẫn trốn không giúp quý vị hết bệnh mà sẽ còn hại thêm nhiều người nữa. Mọi người cũng nhớ rửa tay thường xuyên bằng nước sát khuẩn nhé!

Sẵn đây, Trấn Thành mong những khán giả bị Trấn Thành từ chối chụp ảnh ở Sapa hãy hiểu cho tôi. Tụi Thành đi chơi, trong lúc di chuyển mà còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là Thành không biết tình trạng sức khỏe của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho 1 đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?

Trong mắt quý vị lúc đó, tôi chỉ thấy 1 cảm giác: 'Trấn Thành ở ngoài đời chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho'. Quý vị hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này. Nên Thành nói ra, mong quý vị bao dung mà thông cảm cho Thành.

Một đợt cách ly thôi là bao nhiêu người phải chịu khổ, mất việc, ế ẩm thậm chí phá sản rồi! Mong mọi chuyện đừng trở lại như thế nữa! Cùng nhau chung tay quý vị ơi! Đất nước cần chúng ta ý thức ngay lúc này!

Pray for Đà Nẵng.
Pray for Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-tu-choi-chup-anh-voi-khan-gia-khi-du-lich-sapa-n-230568.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất