Hari Won hé lộ tâm nguyện về già: 'Được hôn Trấn Thành bất kỳ nơi đâu'

Trước khi hé lộ tâm nguyện về già, Hari Won và ông xã cũng đã không ngại ôm hôn ở bất cứ nơi đâu.

Ít giờ trước, trên Instagram, Hari Won bất ngờ tiết lộ mong muốn khi về già. Đăng tải hình ảnh cặp vợ chồng cao tuổi ôm nhau ấm áp trên phương tiện công cộng, Hari Won hi vọng khi già nua vẫn sẽ tỏ tình với chồng, được ôm và được hôn ở bất kỳ nơi đâu.

"Tình yêu... Mình chỉ mong muốn khi về già vẫn tỏ tình với chồng và được ôm, được hôn bất kỳ nơi nào", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Hari Won hé lộ tâm nguyện về già: Được hôn Trấn Thành bất kỳ nơi đâu-1
Hari Won tiết lộ mong muốn lúc về già.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Hari Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều người cho rằng điều ước của Hari Won khá giản dị, bởi cô vốn đã được ông xã dành cho những nụ hôn ngọt ngào mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Hari Won đang muốn "lấy lòng" ông xã sau khi lỡ tiết lộ "từng hôn người yêu cũ 3 tiếng". 

"Ai cũng mong ước được vậy thôi Hari Won ạ"; "Chắc lại muốn nịnh nọt Trấn Thành sau vụ hôn người yêu cũ 3 tiếng đây mà"; "Chỉ cần nắm tay nhau đi đến cuối con đường là đã hạnh phúc rồi Hari Won"; "Bây giờ đã hôn mọi lúc mọi nơi rồi, về già như vậy là chắc chắn"..., là bình luận của dân mạng. 

Cách đây ít ngày, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cũng từng gây sốt dư luận khi thoải mái thể hiện tình cảm ở rạp chiếu phim. Cụ thể, trong buổi ra mắt phim của đồng nghiệp, A Xìn - Hari tới chúc mừng. Ngồi trên hàng ghế khán giả, cặp đôi liên tục hôn môi, hôn má.

Hari Won hé lộ tâm nguyện về già: Được hôn Trấn Thành bất kỳ nơi đâu-2
Chỉ ngồi ​hơn 10 phút mà Trấn Thành quay sang hôn bà xã tới 4 lần. Dù phải nhận những tranh cãi trái chiều vì cách thể hiện tình cảm, song cặp đôi cho thấy họ vẫn mặn nồng như vợ chồng son.

Trước đó, Trấn Thành - Hari Won cũng thường xuyên trao nhau những cử chỉ thân mật, không ngại nơi đông người. Thậm chí, người hâm mộ nhận định cặp đôi danh hài - ca sĩ "nghiện hôn" mọi lúc mọi nơi. 

Hari Won cũng từng chia sẻ về thói quen ôm hôn ông xã: "Mọi người cứ nói phải vệ sinh cá nhân trước khi hôn môi vào buổi sáng, nhưng vợ chồng tôi thì không. Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau, hôn vào miệng, vào môi đủ cả".

Hari Won hé lộ tâm nguyện về già: Được hôn Trấn Thành bất kỳ nơi đâu-3
Trấn Thành - Hari Won được nhận xét là cặp vợ chồng "nghiện" hôn nhất Vbiz​.

Hari Won hé lộ tâm nguyện về già: Được hôn Trấn Thành bất kỳ nơi đâu-4Hari Won hé lộ tâm nguyện về già: Được hôn Trấn Thành bất kỳ nơi đâu-5
Họ rất thoải mái thể hiện tình cảm.

Hari Won hé lộ tâm nguyện về già: Được hôn Trấn Thành bất kỳ nơi đâu-6Hari Won hé lộ tâm nguyện về già: Được hôn Trấn Thành bất kỳ nơi đâu-7
Những nụ hôn theo vợ chồng Xìn - Ri đi bất cứ đâu.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-tiet-lo-tam-nguyen-khi-ve-gia-voi-tran-thanh-n-227963.html

Showbiz Việt Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất