Trấn Thành và Hari Won bị mạo danh bán nước hoa fake chỉ từ 99.000 đồng

Vì niềm đam mê nước hoa vô tận của Trấn Thành mà cả 2 vợ chồng bị nhiều trang bán hàng lấy hình ảnh và giả mạo người nổi tiếng để bán dầu thơm giả.

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã chia sẻ một vài trang bán hàng online lấy hình ảnh của Trấn Thành và Hari Won với mục đích cảnh báo tới cộng đồng.

Trấn Thành và Hari Won bị mạo danh bán nước hoa fake chỉ từ 99.000 đồng-1
Theo đó, MC Đại Nghĩa cảm thấy "cưới muốn sốc nhiệt, muốn rụng cuống rún luôn. Nghĩ sao Trấn Thành đi bán nước hoa giá từ 99.000-250.000 đồng. Nếu Hari là vợ lớn, vợ chính thức thì với Thành, nước hoa nó là vợ lẽ, vợ mọn, vợ bé, vợ nhí, vợ nhỏ, vợ ngoài giá thú. Thành nó ôm nó úm vô còn không đủ chứ đâu ra mà nó chịu gả bán đi với cái giá rẻ mạt như vậy."

Trấn Thành và Hari Won bị mạo danh bán nước hoa fake chỉ từ 99.000 đồng-2
Ngay lập tức, Hari Won lên tiếng rằng cô không có bán hàng online nên cảnh báo fan cẩn thận kẻo bị lừa.

Trấn Thành và Hari Won bị mạo danh bán nước hoa fake chỉ từ 99.000 đồng-3
Trấn Thành cũng bức xúc và khẳng định ai ham rẻ mua về dùng có vấn đề gì đừng có phàn nàn đến mình: "Nó giả mạo mà nó chịu khó lắm, nó tạo gần mấy chục trang, tui report không kịp với tụi nó luôn. Bán buôn có tâm và có liêm sỉ chút đi. Mạo danh người ta như vậy mà coi được hả? Tui tức ghê!..."

Trấn Thành và Hari Won bị mạo danh bán nước hoa fake chỉ từ 99.000 đồng-4
Việc lấy hình ảnh Trấn Thành và Hari Won để bán nước hoa của kẻ giả mạo khá khôn ngoan bởi nam MC vốn nổi tiếng với bộ sưu tập nước hoa thuộc hàng khủng nhất showbiz. Được biết, bộ sưu tập xa xỉ của Trấn Thành hiện gồm trên dưới 200 chai với món đắt đỏ nhất lên tới vài chục triệu đồng. Trong số đó, có không ít chai là phiên bản giới hạn hoặc phiên bản đặc biệt.

Trấn Thành và Hari Won bị mạo danh bán nước hoa fake chỉ từ 99.000 đồng-5
Lần khoe nước hoa khiến dân tình bất ngờ nhất của A Xìn chính là chai nước hoa 75 triệu của thương hiệu đẳng cấp Roja. Được biết, anh đã sưu tập các phiên bản nước hoa cao cấp nhất của thương hiệu đình đám này và còn nhận được cả chữ kí của người sáng lập. 

Trấn Thành và Hari Won bị mạo danh bán nước hoa fake chỉ từ 99.000 đồng-6
Những chai nước hoa xa xỉ, sang trọng và cao quý từ vẻ ngoài đến mùi hương của thương hiệu nước hoa lâu đời của Clive Christian cũng không lọt khỏi tầm mắt của Trấn Thành. Mỗi chai có giá 275 bảng Anh (~8,4 triệu đồng).

Trấn Thành và Hari Won bị mạo danh bán nước hoa fake chỉ từ 99.000 đồng-7
Bên cạnh Roja, anh còn sở hữu nhiều dòng nước hoa đẳng cấp khác, trong đó có 11 chai thuộc thương hiệu Mendittorosa and Talismans Collezione Preziosa nổi tiếng tại Ý.

Trấn Thành và Hari Won bị mạo danh bán nước hoa fake chỉ từ 99.000 đồng-8
Trấn Thành cũng tiết lộ đây là dòng nước hoa vô cùng hiếm khác khiến anh "phát cuồng", nhấn mạnh đây không phải đèn pin, thế nên đừng nhìn vào vẻ ngoài mà cho rằng chúng tầm thường. Bởi để Trấn Thành xuống tay sở hữu thì nước hoa đó ắt phải có mùi hương tinh tế, pha chế kì công và không phải ai có tiền cũng dễ dàng rước về được.

Việc các nghệ sĩ bị lợi dụng tên tuổi bán hàng xưa nay không hiếm, thậm chí không nói là tràn lan. Tuy nhiên, dễ nhìn thấy các nghệ sĩ thường không nhờ sự can thiệp pháp luật mà chỉ đăng tải lên Facebook để cảnh báo mọi người, dẫn đến tình trạng này ngày một tiếp diễn.

Xét về hành vi sử dụng hình ảnh và tên tuổi của nghệ sĩ tạo tài khoản trái phép nên căn cứ khoản 1, 2 Điều 32 Bộ luật Dân sự 2015 và khoản 1, 3 Điều 21 Luật Công nghệ thông tin 2006 thì nghệ sĩ bị sử dụng hình ảnh trái phép có quyền kiện ra tòa án buộc người vi phạm phải thu hồi, tiêu hủy, chấm dứt việc sử dụng hình ảnh, bồi thường thiệt hại và áp dụng các biện pháp xử lý khác theo quy định của pháp luật. Trong đó, phạt  từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng với những hành vi lợi dụng hình ảnh, tên tuổi người khác trục lợi. Nặng hơn có thể phạt cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 1 năm.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-va-hari-won-bi-mao-danh-ban-nuoc-hoa-fake-chi-tu-99150k-n-231467.html

nước hoa Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao