Thạc sĩ U50 Trần Thị Hiền đoạt vương miện Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

Không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà, quán quân Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 - Trần Thị Hiền còn được đánh giá rất cao ở tri thức, vốn sống cũng như kỹ năng trình diễn.

Thạc sĩ U50 Trần Thị Hiền đoạt vương miện Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-1
Chung kết Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 khép lại mới đây với chiến thắng thuộc về Trần Thị Hiền. Quán quân năm nay 49 tuổi, là thí sinh nhiều tuổi nhất trong số 21 ứng viên lọt vào vòng chung kết. 

Thạc sĩ U50 Trần Thị Hiền đoạt vương miện Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-2
Chị cũng chính là cái tên được nhiều thành viên Ban giám khảo nhắc đến nhất trong suốt từ đầu quá trình tham gia. 

Thạc sĩ U50 Trần Thị Hiền đoạt vương miện Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-3
Chia sẻ về Trần Thị Hiền, giám khảo – siêu mẫu Lan Khuê cho hay ngay từ những vòng đầu, câu chuyện của chị Hiền đã để lại trong cô ấn tượng mạnh mẽ. Mong muốn được tham gia một cuộc thi sắc đẹp ngay từ khi còn trẻ tuổi song vì hoàn cảnh gia đình, Trần Thị Hiền đành gạt qua giấc mơ, tập trung thời gian và nỗ lực cho gia đình, sự nghiệp. 

Thạc sĩ U50 Trần Thị Hiền đoạt vương miện Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-4
Chia sẻ cảm xúc ngay sau đêm chung kết, Quán Quân Mrs Vietnam 2018 cho biết chị cảm thấy không thể ngừng hồi hộp và sung sướng khi những nỗ lực của mình đã có kết quả. “Tôi quan niệm đã làm gì là làm bằng sự tập trung tối đa và tâm huyết. Sự tâm huyết đó thể hiện bằng nghị lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ của tôi trong suốt thời gian qua. Nó còn chính là sự trải nghiệm của tôi trong suốt những năm tháng đã sống, và giờ là lúc tôi mang những điều đó đến gần hơn với việc chinh phục giấc mơ từ thuở thanh xuân”, Trần Thị Hiền nói.  

Thạc sĩ U50 Trần Thị Hiền đoạt vương miện Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-5
Được biết trước khi đến với Người Mẫu Quý Bà Việt Nam 2018, chị Trần Thị Hiền đã tham gia khoá đào tạo các kỹ năng trình diễn tại Phillipines. Ở tuổi 49, chị Hiền cũng rất chủ động giữ gìn gương mặt, dáng vóc khi sở hữu dung nhan trẻ hơn rất nhiều so với tuổi, với số đo hình thể rất đáng ngưỡng mộ, 3 vòng 90 - 66 - 90. 

Thạc sĩ U50 Trần Thị Hiền đoạt vương miện Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-6
Là thạc sĩ, kỹ sư, tốt nghiệp Đại học Thủy lợi và hiện làm trong lĩnh vực xây dựng, chị Trần Thị Hiền có kinh nghiệm sống rất phong phú. Sự nhân văn của một tâm hồn biết chia sẻ còn thể hiện ở câu trả lời ứng xử thấu đáo – một phần thi mang về cho chị giải thưởng phụ "Quý bà Ứng xử hay nhất". 

Thạc sĩ U50 Trần Thị Hiền đoạt vương miện Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-7
Á quân 1 là Phạm Thị Hải Yến, sinh năm 1979, cao 1,70. Hiện chị đang là Trưởng phòng quản lý dịch vụ bay của một hãng hàng không. 

Thạc sĩ U50 Trần Thị Hiền đoạt vương miện Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-8
Rất tự tin trên sân khấu, Phạm Thị Hải Yến có rất đông người hâm mộ trực tiếp dưới hàng ghế khán giả. Mỗi phần trình diễn của chị luôn nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ. 

Thạc sĩ U50 Trần Thị Hiền đoạt vương miện Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-9
Giải Á quân 2 được trao cho Nguyễn Thị Khuyên, sinh năm 1987 đến từ Nghệ An, hiện đang làm việc tại Berlin, Đức. 

Thạc sĩ U50 Trần Thị Hiền đoạt vương miện Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-10
Nguyễn Thị Khuyên là thí sinh gây ấn tượng rất đẹp ngay từ vòng chung khảo Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 bởi sở hữu vóc dáng chuẩn, chiều cao 1m72, số đo ba vòng 90 - 62 - 96 và làn da trắng. 

T.N
Theo Vietnamnet


Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao