Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa 'cầm cân nảy mực' tại Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

Hoa hậu Diệu Hoa khẳng định đã chính thức nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Mrs Việt Nam - Người mẫu Quý bà Việt Nam năm 2018.

Hoa hậu Việt Nam 1990 - Nguyễn Diệu Hoa cho biết khá lâu rồi Việt Nam mới có một sân chơi chính thống dành cho những phụ nữ đã lập gia đình và sinh con. Do đó chị rất vui khi được mời làm giám khảo cho cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018.

Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa cầm cân nảy mực tại Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-1

Theo cựu Hoa hậu Việt Nam, xã hội hiện đại có rất nhiều quý bà đẹp về ngoại hình lại giỏi giang trong công việc, đảm đang chăm sóc gia đình. Không ít người còn là chính khách, trí thức, doanh nhân nổi tiếng, góp phần vào việc phát triển đất nước.

Ở vai trò "cầm cân nảy mực", Diệu Hoa chia sẻ tiêu chí lựa chọn người chiến thắng tại Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018: "Khi tiếp xúc với ai, tôi cho rằng ấn tượng ban đầu về người đó có ý nghĩa quan trọng trong việc đánh giá, nhận xét chính xác. Và tôi hay có ấn tượng ban đầu tốt đẹp về bạn nữ có duyên. Nét duyên dáng của phụ nữ toát ra từ chính vẻ đẹp tâm hồn cũng như trí tuệ".

Hoa hậu nhận định thêm, nét duyên dáng của người phụ nữ thường toát ra từ vẻ đẹp nội tâm, cũng là từ trí tuệ... Vì thế dù vẫn chú ý các tiêu chí chung, chị dành nhiều thiện cảm hơn cho các thí sinh sở hữu nét duyên dáng, hiền dịu, thông minh.

Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa cầm cân nảy mực tại Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-2

Diệu Hoa cũng coi trọng bí quyết giữ được cuộc sống, hôn nhân hạnh phúc của mỗi thí sinh. Chị quan niệm sự nghiệp và gia đình có mối liên quan mật thiết với nhau. Nếu sự nghiệp của người phụ nữ tốt sẽ góp phần đảm bảo được vấn đề kinh tế của gia đình. Ngoài ra, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn cũng là động lực để phụ nữ phấn đấu trong công việc.

"Muốn vậy, phụ nữ hãy biết quan tâm chia sẻ niềm vui, nỗi buồn của người quanh ta, đặc biệt phải tuyệt đối gạt bỏ thói đố kỵ, nhỏ nhen", Hoa hậu Việt Nam 1990 tâm sự.

Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa cầm cân nảy mực tại Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-3

Bản thân Diệu Hoa cũng là mẫu phụ nữ thành công, được nhiều người ngưỡng mộ về cả sự nghiệp kinh doanh và hôn nhân viên mãn. Chị đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1990 khi đang là sinh viên năm thứ 4, khoa Tiếng Nga, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.

Sau khi đoạt vương miện, Diệu Hoa không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà theo đuổi con đường học vấn, kinh doanh. Năm 1993 chị kết hôn với doanh nhân Maneesh gốc Ấn Độ. Vợ chồng chị đang có cuộc sống giàu có, bình yên với 3 con (hai gái, một trai) đều đang ở lứa tuổi trưởng thành. Năm 2008 chị từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới (Mrs World) và lọt vào Top 5.

Hoa hậu Việt Nam 1990 Nguyễn Diệu Hoa cầm cân nảy mực tại Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018-4

Cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tổ chức và UBND tỉnh Khánh Hòa đăng cai địa điểm diễn ra vòng chung kết. Cuộc thi đã khởi động từ tháng 8, vòng chung khảo sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Hà Nội và TP HCM. Vòng chung kết được tổ chức vào cuối tháng 11 tại Nha Trang.

Thí sinh chiến thắng tại Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 có cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc quý bà thế giới như Hoa hậu Quý bà Toàn cầu (Mrs Globe), Hoa hậu Quý bà Trái đất (Mrs Earth), Hoa hậu Phụ nữ toàn thế giới (Mrs Worldwide)... 

Khác với cuộc thi người đẹp, thí sinh dự thi người mẫu không cần đáp ứng tiêu chí "có vẻ đẹp tự nhiên". Ban tổ chức Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 chấp nhận các thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-hoa-ngoi-ghe-nong-nguoi-mau-quy-ba-viet-nam-2018-n-163269.html

Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất