Đổi đời sau khi lấy tỷ phú, bà vợ của Vi Tiểu Bảo cố sinh quý tử dù đã U50

Ở tuổi 43, Trần Thiếu Hà nỗ lực sinh thêm một cậu con trai cho tỷ phú Lý Văn Huy.

Báo chí truyền thông vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của Trần Thiếu Hà khi cô tham gia một sự kiện cùng với bạn bè. Diện đồ rộng để lộ vòng bụng khá lớn, nhiều người đặt dấu chấm hỏi về chuyện bầu bí thêm lần nữa của Trần Thiếu Hà.

Đổi đời sau khi lấy tỷ phú, bà vợ của Vi Tiểu Bảo cố sinh quý tử dù đã U50-1
Trần Thiếu Hà lộ vòng 2 bất thường.

Có thông tin cho hay dù tuổi tác không còn trẻ nhưng cả Trần Thiếu Hà và tỷ phú Lý Văn Huy đều mong muốn có thêm con cho vui cửa vui nhà. Hơn thế, vì Trần Thiếu Hà đã sinh 3 cô con gái nên cô muốn có thêm 1 cậu quý tử.

Tuy nhiên, đối với thông tin có bầu nữ diễn viên không có lời giải thích đối với chuyện này.

Đổi đời sau khi lấy tỷ phú, bà vợ của Vi Tiểu Bảo cố sinh quý tử dù đã U50-2
Trần Thiếu Hà mới sinh con gái cho tỷ phú Lý Văn Huy.

Thực tế, kể từ khi tái giá, kết hôn với tỷ phú Lý Văn Huy, cuộc đời của Trần Thiếu Hà sang một trang mới. Từ người phụ nữ vất vả một mình nuôi con, Trần Thiếu Hà trở thành phu nhân của tỷ phú, sống cuộc sống thượng lưu, sung sướng.

Cô thường xuyên mặc hàng hiệu, đi xe sang và chơi với những người giàu có.

Đổi đời sau khi lấy tỷ phú, bà vợ của Vi Tiểu Bảo cố sinh quý tử dù đã U50-3
Nhờ lấy tỷ phú Lý Văn Huy mà cuộc đời của Trần Thiếu Hà sang trang mới.

Được biết, không chỉ cuộc sống của Trần Thiếu Hà đổi khác mà các con của cô cũng được Lý Văn Huy chăm sóc. Cụ thể, 2 cô con gái của Trần Thiếu Hà với người chồng đầu tiên đều được bố dượng quan tâm. Hai bé được học trường tốt nhất, đưa đi đón về rất chu đáo. Thỉnh thoảng tỷ phú Lý Văn Huy còn cho 2 cô bé đi học đánh golf.

Đối với một người từng vất vả ngược xuôi khi chồng cũ mất, một mình nuôi con như Trần Thiếu Hà, Lý Văn Huy chính là phao cứu sinh của cô. Bởi thế, với người đàn ông này, cô dành cho ông sự cảm kích. Đó cũng chính là lý do mà Trần Thiếu Hà muốn sinh con cho chồng.

Đổi đời sau khi lấy tỷ phú, bà vợ của Vi Tiểu Bảo cố sinh quý tử dù đã U50-4
Trần Thiếu Hà được yêu chiều như bà hoàng.

Đổi đời sau khi lấy tỷ phú, bà vợ của Vi Tiểu Bảo cố sinh quý tử dù đã U50-5
Cô đi chơi du thuyền, dùng đồ hàng hiệu.

Thực tế, trước khi lấy Lý Văn Huy, Trần Thiếu Hà từng là vợ của một doanh nhân rất giàu có người Australia gốc Hoa. Kết hôn vào năm 2000, cô gần như biến mất khỏi làng giải trí và tập trung chăm gia đình.

Ban đầu, Trần Thiếu Hà được chồng cưng chiều hết mực nhưng vài năm sau đó, hôn nhân của cô rạn nứt. Nữ diễn viên ly hôn ở tuổi 30.

Sau khi đường ai nấy đi, Trần Thiếu Hà chỉ được chồng trợ cấp một khoản ít ỏi nuôi con 4.000 HKD/tháng (12 triệu đồng). Trần Thiếu Hà còn phải xin trợ giúp từ trung tâm phúc lợi xã hội Hong Kong mới có thể nuôi được các con.

Sau đó, cô quay lại làng giải trí để kiếm thêm thu nhập nhưng cô không còn chỗ đứng như trước. Đến khi chồng cũ mất, cuộc sống của mấy mẹ con Trần Thiếu Hà càng túng thiếu. Nhờ gặp tỷ phú Lý Văn Huy, Trần Thiếu Hà mới bước sang một trang mới cuộc đời.

Đổi đời sau khi lấy tỷ phú, bà vợ của Vi Tiểu Bảo cố sinh quý tử dù đã U50-6
Gặp Lý Văn Huy, cuộc đời của Trần Thiếu Hà đổi khác.

Trần Thiếu Hà sinh năm sinh năm 1976, tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Cô nổi tiếng với các phim như Lộc Đỉnh Ký, Tiếu ngạo giang hồ... Trong đó, vai diễn Song Nhi - một trong những bà vợ của Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Đổi đời sau khi lấy tỷ phú, bà vợ của Vi Tiểu Bảo cố sinh quý tử dù đã U50-7
Trần Thiếu Hà nổi tiếng là một trong số những bà vợ của Vi Tiểu Bảo.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/doi-doi-sau-khi-lay-ty-phu-ba-vo-cua-vi-tieu-bao-co-sinh-quy-tu-du-da-u50-d240644.html

Vi Tiểu Bảo

Tin tức mới nhất