Ai ở cữ tóc tai bù xù xuống sắc chứ Trang Lou thì không nhé

Gái 2 con cũng trông mòn con mắt luôn nha mọi người.

Bầu bí là khoảng thời gian ám ảnh với nhiều cô nàng khi họ dễ gặp phải các vấn đề về ngoại hình như tăng cân, rạn da, mặt mụn... Thậm chí sau "vượt cạn" thành công, họ vẫn cần trải qua cả tháng ở cữ chỉ ru rú trong nhà, nghe đâu còn kiêng tắm gội. Nghĩ thôi thấy nản hộ rồi.

Cơ mà nếu bạn nghĩ "mẹ bỉm" nào cũng muốn quên béng chuỗi ngày đầu bù tóc rối này đi thì lại không đúng lắm. Bởi lẽ có không ít người từ khi mang bụng bầu vượt mặt đến lúc nhăn nhó chuẩn bị đi sinh hay đến cả lúc ở cữ thì vẫn xinh như thường.

Tin thì tin, không tin thì vô ngay trang cá nhân của Trang Lou nhé!

Ai ở cữ tóc tai bù xù xuống sắc chứ Trang Lou thì không nhé-1
Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn vừa đón thêm thành viên mới hôm 5/4

Còn nhớ mới hôm 5/4 vừa qua, Trang Lou đã hạ sinh thành công em bé thứ 2 với tên ở nhà là Dừa. Dân mạng ai nấy đều xúm vào chúc mừng gia đình nhỏ của vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn, đặc biệt là cậu bé Xoài nay đã lên chức anh.

Hậu sinh con, Trang Lou nhanh chóng trở lại trên MXH. Cô nàng chăm chỉ update Instagram với loạt hình ảnh của quý tử út ít cũng như cách 2 người đàn ông khác trong gia đình chăm sóc nhóc tì mới.

Phải tới tận đêm qua, Trang Lou mới chịu đăng ảnh chính mình. Và ngay lập tức, cô nàng đã gây sốt cõi mạng vì nhan sắc xinh đẹp nức nở của mình.

Ai ở cữ tóc tai bù xù xuống sắc chứ Trang Lou thì không nhé-2

Dường như mọi ấn tượng thường gặp về một "mẹ bỉm" chẳng xuất hiện gì trên gương mặt Trang Lou hết. Sinh em bé mới được hơn 2 tuần thôi nhưng ngoại hình cô nàng cực kì tươi tắn, chẳng khác gì thời con gái. Nếu bạn đang tìm kiếm một góc nghiêng thần thánh thì Trang Lou cũng sở hữu luôn đó.

Mà chính xác thì ngay cả trước đó, lúc còn bầu bí thì Trang Lou vẫn xinh hết phần người khác rồi. Khoảnh khắc trước phút "vượt cạn", mặt mũi mếu máo vì đau của cô nàng cũng nhận về tới tấp lời khen vì dễ thương quá.

Ai ở cữ tóc tai bù xù xuống sắc chứ Trang Lou thì không nhé-3Ai ở cữ tóc tai bù xù xuống sắc chứ Trang Lou thì không nhé-4Ai ở cữ tóc tai bù xù xuống sắc chứ Trang Lou thì không nhé-5
Bầu bí cũng không làm ảnh hưởng gì đến phong độ nhan sắc của Trang Lou

Ai ở cữ tóc tai bù xù xuống sắc chứ Trang Lou thì không nhé-6
Đến cả lúc đau đẻ cô nàng vẫn còn xinh thế này cơ mà!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ai-o-cu-toc-tai-bu-xu-xuong-sac-chu-trang-lou-thi-khong-me-bim-2-con-xinh-het-phan-nguoi-khac-roi-162212104083019463.htm

Trang Lou

Tin tức mới nhất