Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Trang Nemo lên 'tút' căng đét bóc phốt team Trần My chiêu trò

Trang Nemo lên tiếng bóc trần đàn em Trần My sau vụ lùm xùm chiều nay.

Vụ việc 2 hot girl bán hàng online Trang Nemo và Trần My ẩu đả, mới đây scandal đã có thêm diễn biến mới.

Theo đó trên trang cá nhân, bà chủ shop quần áo liên tục lên "tút" liên quan đến việc này. Mới nhất là màn "bóc phốt" của Trang Nemo về đàn em.

Trang Nemo lên tút căng đét bóc phốt team Trần My chiêu trò-1

Hot mom Sài thành viết: "Hảo kịch bản! Em bé giật dây phía sau ăn trọn cú spotlight chuyến này

Ai làm gì thì làm, S.mượn vụ này comeback! Một mặt qua xin lỗi giả bộ, mình với trợ lý còn kêu đi chung xe, chở dùm lên đồn (ý nói đồn công an - PV).

Lên xe nó ghi âm lại, băng ghi ấy thì mọi người thấy ai up câu view rồi. Cộng đồng mạng lại dậy sóng trước kịch bản không thể hoàn hảo hơn từ bé S. 18 tuổi.

Ai kể nghe lại vụ ngày trước kiếm chuyện với Trần My, giờ quay lại bênh với ạ".

S. trong status Trang Nemo nhắc tới chính là một người quen của Trần My. Trước đó, S. và Trần My được cho là có mâu thuẫn nhưng đến nay lại bắt tay nhau "choảng" lại Trang Nemo.

Trang Nemo lên tút căng đét bóc phốt team Trần My chiêu trò-2

Theo tìm hiểu trước đó, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do Trần My sử dụng hình ảnh của Trang Nemo để quảng cáo cho sản phẩm của mình mà không xin phép. Sau đó bà chủ shop quần áo đã dằn mặt đàn em trên trang cá nhân.

Cuối cùng Trần My đã xóa những bức hình liên quan đến Trang Nemo và trực tiếp đến nơi để xin lỗi đàn chị.

Trang Nemo lên tút căng đét bóc phốt team Trần My chiêu trò-3

Thể nhưng, khi 2 hot girl bán hàng online đang trò chuyện thì xuất hiện một người phụ nữ, tự xưng là "chị em xã hội" của Trần My. Lúc này, Trang Nemo cho rằng người phụ nữ kia không liên quan đến câu chuyện thì nên rời khỏi của hàng của mình. 

Cuối cùng, tất cả đã xảy ra lời qua tiếng lại và dẫn đến xô xát. Sau đó, cơ quan chức năng phải có mặt để ổn định trật tự vì có quá đông người dân hiếu kỳ, tụ tập hóng biến.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-nemo-va-tran-my-danh-nhau-ba-chu-shop-boc-phot-dan-em-n-292891.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My