Trang Pháp sexy khó cưỡng quảng bá sản phẩm mới

Cô nàng Trang Pháp diện những trang phục sexy gợi cảm quảng bá cho sản phẩm mới



Nối tiếp những ca khúc nhạc phim thành công trước đây, Trang Pháp tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ ê-kíp đoàn phim Hình Nhân mời đảm nhận bài hát chủ đề - "Nếu thời gian trở lại". Tuy nhiên, một điều đặc biệt là lần này, Trang Pháp chỉ là ca sĩ thể hiện chứ không phải kiêm luôn vai trò sáng tác như các lần trước đây. "Nếu thời gian trở lại" là một bản Pop đẹp từ giai điệu đến ca từ do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, nhạc sĩ Hoàng Huy Long phổ lời. Dương Khắc Linh cũng là nhạc sĩ hòa âm và sản xuất cho ca khúc này.

Trang Pháp cho biết: "Đây là một điều khá khó khăn vì trong sự nghiệp đây là lần đầu Trang hát solo một ca khúc mà không phải mình sáng tác, nhưng đây là ca khúc Trang thấy rất hay. Lần này nhận được lời mời của ê-kíp Hình Nhân, hát 1 ca khúc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nhạc sĩ Hoàng Huy Long thì Trang Pháp cảm thấy rất hứng thú. Đặc biệt hơn nữa phim Hình Nhân cũng là bộ phim kinh dị tâm lý đầy cảm xúc mà khi nghe qua kịch bản thì Trang càng cảm nhận thêm nhiều chất liệu để hoàn thành bản thu âm".

Hình ảnh Trang Pháp đầy gợi cảm quyến rũ

Khi bước vào showbiz, Trang Pháp khá mạo hiểm khi lựa chọn cho mình hình ảnh một ca - nhạc sĩ chưa được thịnh hành lúc bấy giờ. Nhưng với tài năng của mình, tới thời điểm hiện tại, Trang Pháp là một trong những hình mẫu nữ ca - nhạc sĩ gần như thành công nhất trong hình tượng này. Không chỉ đắt show là một ca sĩ, Trang Pháp đắt show với các đơn đặt hàng nhạc quảng cáo, sáng tác ca khúc cho các ca sỹ hàng đầu hiện nay và là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất phim cũng như đạo diễn khi mời cô sáng tác kiêm thể hiện các ca khúc nhạc phim.

Trong tháng 12 này, Trang Pháp cũng sẽ sớm ra mắt MV của ca khúc "Nếu thời gian trở lại". Giọng hát "Chỉ là" cũng đang dày đặc lịch lưu diễn phục vụ các khán giả và fan của mình khắp các tỉnh thành. Cô cũng chuẩn bị ra mắt Album Ballad Collection và EDM Collection trong thời gian tới.

Trang Đào

Theo Vietnamnet


sản phẩm mới gợi cảm Trang Pháp

Tin tức mới nhất