Trang Trần ví antifan như thú vì dám mắng cô sau vụ chê hoa hậu mặc áo dài

Bà chủ quán bún đậu dùng những lời lẽ khó nghe với anti-fan, thậm chí ví họ như con vật...

Những ngày qua, Trang Trần trở thành tâm điểm chú ý của giới yêu sắc đẹp. Nguyên nhân xuất phát từ phát ngôn động chạm Hoa hậu Đỗ Thị Hà về trang phục đi từ thiện của cựu mẫu.

Dù có ý tốt nhắc nhở đàn em, song thị phi vẫn đeo bám Trang Trần. Đỉnh điểm, những lời lẽ không hay đã được gửi tới cựu mẫu, mỉa mai việc cô mặc áo dài khi xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện thời trang gần đây.

Bức xúc khi bị công kích, Trang Trần "xù lông" đáp trả. Bà chủ quán bún đậu dùng những lời lẽ khó nghe với anti-fan, thậm chí ví họ như con vật. 

"Đọc bình luận ch* bảo mình là chê em hoa hậu mặc áo dài, sao mình lại mặc áo dài... Thương ghê", Trang Trần viết trên trang cá nhân. 

Trang Trần ví antifan như thú vì dám mắng cô sau vụ chê hoa hậu mặc áo dài-1Trang Trần ví antifan như thú vì dám mắng cô sau vụ chê hoa hậu mặc áo dài-2
Trang Trần khó chịu khi bị bắt bẻ vô cớ.

Trước đó ít ngày, Trang Trần từng gây chú ý khi nhận xét về trang phục khi đi từ thiện của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà.

Cụ thể, sau hơn 2 tuần đăng quang, Đỗ Thị Hà thu xếp lịch trình để trở về quê nhà Thanh Hóa vào trưa 1/12. Sau buổi gặp gỡ lãnh đạo và giao lưu với bà con, tân Hoa hậu Việt Nam đã tới hỏi thăm, trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn.

Trang Trần ví antifan như thú vì dám mắng cô sau vụ chê hoa hậu mặc áo dài-3
Hình ảnh Đỗ Thị Hà diện áo dài trắng đi làm từ thiện nhận được sự quan tâm. 

Khi hình ảnh Đỗ Thị Hà phủ sóng, Trang Trần đưa ra nhận xét về trang phục của đàn em. Từ góc nhìn cá nhân, cựu mẫu cho rằng trang phục của Hoa hậu Việt Nam 2020 khi đi từ thiện chưa phù hợp. Thay vì diện áo dài trắng, xõa tóc hai bên, người đẹp Thanh Hóa nên mặc đơn giản và phù hợp với những nơi mình đến. 

Chưa kể việc chụp ảnh cùng một nhân vật có vấn đề về sức khỏe, tâm lý với góc máy hậu đậu khiến hình ảnh của Đỗ Thị Hà "giả trân", không chạm đến tâm người xem. 

Khẳng định không sân si, Trang Trần cho rằng Đỗ Thị Hà như một tờ giấy trắng, nếu những nét chữ đầu tiên viết lên không đúng sẽ khiến khán giả ghét bỏ. Vì vậy, cô chỉ muốn góp ý cho ê-kíp để xây dựng hình ảnh tân Hoa hậu Việt Nam 2020 ngày càng hoàn thiện, đẹp lên trong mắt công chúng. 

Trang Trần ví antifan như thú vì dám mắng cô sau vụ chê hoa hậu mặc áo dài-4

Trước lời nhắc nhở từ đàn chị, phía Đỗ Thị Hà ngay sau đó đã lên tiếng giải thích. Đại diện Hoa hậu Việt Nam 2020 bác bỏ thông tin setup dàn dựng trang phục hay makeup.

Nói về lý do mặc áo dài, trang điểm kỹ càng khi đi từ thiện, phía người đẹp cho biết do thời gian gấp không kịp thay đồ nên đã mặc luôn trang phục từ sáng.

"Việc khán giả có ý kiến là quyền tự do ngôn luận của mọi người. Nhưng có lẽ mọi người chưa hiểu hết bối cảnh của câu chuyện nên có những đánh giá riêng. Vấn đề này Hà không ý kiến", người đại diện chia sẻ trên iOne.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-bong-dung-bi-mia-mai-vi-che-hoa-hau-do-thi-ha-n-244456.html

Đỗ Thị Hà Trang Trần Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao