Trang Trần chỉ đích danh nữ người mẫu thuê giang hồ xử cô 11 năm trước

Nói là làm, Trang Trần bắt xe ôm tới địa chỉ là Nhà hát Thành phố, không quên thủ vũ khí phòng thân...

Trong lần livestream mới đây, Trang Trần bất ngờ tâm sự với người hâm mộ về góc khuất nghề nghiệp. Đó là khoảng thời gian 13 năm trước, khi cô chân ướt chân ráo vào Nam phát triển sự nghiệp người mẫu. 

Thuở đó Trang Trần chỉ là một model vô danh, thậm chí đi diễn những show chỉ 150 ngàn đồng, bởi chưa bao giờ có danh hiệu hay giải thưởng từ cuộc thi nào.

Trang Trần chỉ đích danh nữ người mẫu thuê giang hồ xử cô 11 năm trước-1

Trong một lần đi diễn tại Công viên Văn hóa Đầm Sen vào năm 2009, Trang Trần được diễn ở 3 điểm, với mức giá 150 ngàn/ show. Buổi sáng đi tập chương trình, cô bất ngờ được nhà thiết kế chọn làm vedette dù vô danh tiểu tốt. Điều đó khiến một đồng nghiệp diễn chung ghen ăn tức ở. 

Trang Trần nói thẳng người mẫu này tên B (viết tắt - PV), cao 1m78, quê Bắc Giang. B có một chút mối quan hệ với giang hồ, và đã nhờ vả để xử Trang Trần. Ngay sau đêm diễn, cô nhận được cuộc gọi hăm dọa: "Mới vào Sài Gòn mà định tranh giành vị trí à, mày cẩn thận không tao rạch mặt".

Tuy nhiên Trang Trần coi thường những gã giang hồ này: "Chúng mày chưa biết tao là con nào rồi". Thay vì sợ hãi, cô lập tức thách thức: "Mày là thằng nào? Ở đâu tao qua gặp. Tao xem chúng mày bản lĩnh cỡ nào. Tao ra mà không rạch mặt được tao thì chúng mày cút, đừng bao giờ gọi điện cho tao". 

Trang Trần chỉ đích danh nữ người mẫu thuê giang hồ xử cô 11 năm trước-2

Nói là làm, Trang Trần bắt xe ôm tới địa chỉ là Nhà hát Thành phố, không quên thủ vũ khí phòng thân. Khi gặp mặt, cô rút vũ khí và dằn mặt hai gã giang hồ: "Chúng mày không rạch mặt tao thì tao cũng đâm chúng mày, còn không thì cút". 

Thấy hai gã đàn ông có vẻ không dám manh động, Trang Trần cảnh cáo thêm: "Mày nói với con thuê mày rằng Trang Khàn là con nào. Tao vào đây nhưng không tranh giành cái gì của chúng mày cả". Theo lời cựu mẫu thì câu chuyện này nổi đình nổi đám trong giới thời bấy giờ. 

Trang Trần lý giải, phản ứng mạnh của cô là phương pháp sinh tồn. Chân dài cũng tâm sự thêm, cô sinh ra trong một gia đình "máu mặt", 12 tuổi đã dẫn 5 thanh niên đi đòi nợ thuê, nên những chuyện sau này không là gì cả.

"Tôi đâu có hiền. Tôi vào Sài Gòn là muốn phát triển nghề nghiệp đam mê, là tu đó. Nhưng chúng nó không cho tôi tu. Tôi đâu có biết nhà thiết kế đấy là ai, diễn ở Đầm Sen chứ có phải diễn cho D&G, Gucci, Louis Vuiton... đâu. Có phải diễn đồ hiệu đâu, làm gì có đại gia xem mà phải tranh đấu, dằn mặt?", cựu mẫu bức xúc.

Trang Trần nói thêm, đồng nghiệp B có chút danh hiệu nên muốn làm "bà nội". Nhưng theo Trang Trần, khi bị đụng chạm dù bản thân không làm gì sai, thì kiểu gì cô cũng phải phản ứng.

Trang Trần chỉ đích danh nữ người mẫu thuê giang hồ xử cô 11 năm trước-3

Khép lại câu chuyện, bà mẹ một con cũng nhấn mạnh xưa nay đi diễn chưa bao giờ giành vị trí của ai. Và điều này có thể xác nhận qua các nhà thiết kế.

"Cũng chỉ là kiếm miếng ăn với nhau thôi, tranh đấu để làm gì, hãy làm tròn nhiệm vụ. Còn ai đẹp hơn, nổi tiếng hơn thì được chọn làm vedette cũng là chuyện thường. Kiếm tiền bỏ vào miệng, không kiếm chuyện.

Sống đúng trời xanh sẽ an bài, tôi ngẫm không hề sai. Mấy người từng vùi dập tôi bây giờ cực khổ", cựu mẫu tiết lộ. 

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-chi-dich-danh-nu-nguoi-mau-thue-giang-ho-xu-co-n-218844.html

giang hồ Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao