Trang Trần dẫn đầu tuyển tập phát ngôn 'nẩy tanh tách' của sao Việt tuần qua

Trang Trần thích ra tòa để đối chất cùng nghệ sĩ Xuân Hương. Lâm Khánh Chi khẳng định Hương Giang Idol hỗn láo...




Clip: Tuyển tập phát ngôn gây sốc của sao Việt tuần qua.
 

Trang Trần: "Thích được ra tòa. Tưởng cho đi tù mà dễ à?"

Sau khi bị Trang Trần chửi tục, làm nhục danh dự và nhân phẩm trên mạng xã hội, nghệ sĩ Xuân Hương đã chính thức đâm đơn kiện người mẫu này vào chiều ngày 2/6, tại cơ quân Công an TP HCM. 

Sự việc ngày càng trở nên căng thẳng và nhiều người lo lắng thay cho Trang Trần vì bà chủ tiệm bún đậu mắm tôm sẽ gặp bất lợi nếu phải ra hầu tòa. 
 


Nghệ sĩ Xuân Hương đã viết đơn tố cáo Trang Trần và gửi lên Công an TP HCM.
 

Trái với sự lo lắng của những người quan tâm đến vụ việc, Trang Trần hoàn toàn bình thản trước hành động đâm đơn tố cáo của đàn chị. "Gì chứ, kiện này cũng chỉ là kiện dân sự, thích thì ra tòa, tôi thích ra tòa lắm", cựu người mẫu thách thức.

Bên cạnh đó, chân dài còn nhấn mạnh mình thuộc tuýp người không dễ bị khuất phục: "Bà ấy có luật sư mà tôi không có luật sư à? Ai đàng hoàng tử tế thì tôi cực kỳ tử tế. Cuộc đời này dễ đi tù lắm à? Tôi đâu phải là con người đơn giản".  
 


Trang Trần cho biết đang chờ ngày ra tòa để đối chất cùng đàn chị Xuân Hương.
 

Lâm Khánh Chi: "Nhờ nghệ sĩ Trung Dân mà Hương Giang Idol lòi mặt chuột"

Sau khi nghệ sĩ Trung Dân lên tiếng tha thứ cho Hương Giang Idol vì phát ngôn xúc phạm, tưởng chừng câu chuyện đã khép lại. Tuy nhiên trong một talkshow mới đây, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi tiếp tục lên tiếng về vấn đề này khi fan Hương Giang nói về cô bằng những lời miệt thị nặng nề. 

"Hương Giang hỗn với nghệ sĩ Trung Dân là tự mình vạch lưng cho người ta xem. Giấy không bao giờ gói được lửa. Ngày xưa giấu nhưng bây giờ đã lòi mặt chuột ra", giọng ca họ Lâm khẳng định.
 


Lâm Khánh Chi khẳng định bản tính của Hương Giang Idol là hỗn láo.
 

Lý giải vì sao mình chỉ trích Hương Giang, Lâm Khánh Chi cho biết, bản thân cô cũng từng bị đàn em chửi bới rất nhiều. Tuy nhiên, khi cô công khai đoạn ghi âm đàn em nói xấu mình vào năm ngoái, nhiều người lại không tin. 

"Lên tiếng việc Hương Giang xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, tôi muốn cho mọi người biết cô ấy cũng từng chửi bới tôi như vậy. Tôi muốn khơi lại vấn đề đó. Cũng nhờ anh Trung Dân mà mọi người mới biết Hương Giang hỗn, chứ ngày xưa đâu có ai tin như vậy?", nữ ca sĩ cho biết. 
 


Họ Lâm từng có một thời thống khổ vì tung bằng chứng Hương Giang nói xấu mình mà không ai tin.
 

Lâm Vinh Hải: "Nếu biết trước thì đã không lấy người như Lý Phương Châu"

Scandal tình tay ba giữa Lâm Vinh Hải, vợ cũ Lý Phương Châu và người mẫu Linh Chi lại bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau một thời gian dài "hạ nhiệt". 

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu dancer họ Lâm không thẳng thắn tuyên bố: Nếu đoán trước được đã không lấy người như vợ cũ - Lý Phương Châu trên trang cá nhân. 
 


Dancer họ Lâm cho rằng nếu đoán được thì đã không lấy người như vợ cũ.
 

Khẳng định "nếu đoán trước được đã không lấy người như vợ cũ", Lâm Vinh Hải lập tức phải hứng chịu không ít phản hồi bức xúc từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng anh không nên nói về vợ cũ như vậy, bởi dù có làm gì sai thì vợ cũ vẫn là người đồng hành cùng anh suốt 11 năm qua, có công chăm sóc và gây dựng lên tên tuổi cho anh như ngày hôm nay. 
 


Khán giả bức xúc khi Lâm Vinh Hải bất ngờ quay ra chê trách vợ cũ.
  

Phương Trinh Jolie: "Chưa bao giờ mở miệng xin đàn ông một đồng"

Trưởng thành từ quá khứ khó khăn, Phương Trinh Jolie khẳng định mình là một cô gái mạnh mẽ, tự lập và biết làm chủ cuộc sống của mình. 

Cũng vì quá mạnh mẽ, Phương Trinh cho hay, cô chưa bao giờ mở miệng xin đàn ông một đồng nào, cho dù họ giàu có. "Trừ khi công việc của tôi cần đến sự đầu tư như sản xuất MV, họp báo... thì tôi chấp nhận sự chia sẻ về vật chất. Còn không, tôi không bao giờ mở miệng xin bất kỳ ai đồng nào vì rất ngại", cô kể.
 


Phương Trinh Jolie khẳng định chưa bao giờ ngửa tay xin tiền đàn ông.
 

Theo Phương Trinh, chính vì sự mạnh mẽ và tự lập, cô nhận được sự trân trọng của tất cả những người đàn ông từng đi qua cuộc đời. Tự hào đi lên được bằng chính đôi chân, nữ ca sĩ tuyên bố chỉ yêu những người mạnh mẽ hơn mình.

"Tôi sẽ chỉ kết hôn với người nào mạnh mẽ hơn tôi bởi tôi không muốn có một cuộc hôn nhân mà sau này tôi sẽ phải đứng ra làm chồng, như vậy thì mệt lắm", giọng ca Nửa hồn thương đau khẳng định. 
 


Nữ ca sĩ không muốn lấy những người đàn ông yếu đuối để rồi phải làm "chồng" họ.
 

Lưu Chí Vỹ: "Tôi đau khi họ muốn xử tôi theo kiểu giang hồ"

Những ngày qua, scandal Lưu Chí Vỹ đi diễn trễ giờ và bị bầu show chửi mắng thậm tệ gây xôn xao dư luận. Theo đó, vì quá bức xúc nên bầu show tên Nguyễn Huy đã chửi thẳng nam ca sĩ họ Lưu là "sống không có tâm và dơ dáy" trên sân khấu.

Không chỉ thế, nhiều khán giả cũng đứng dậy bỏ về sau khi tạt nước, đuổi đánh cựu thành viên nhóm nhạc AXN.
 


Sự việc Lưu Chí Vỹ bị bầu show và khán giả chửi đánh vì đi diễn trễ giờ gây xôn xao dư luận.
 

Lên tiếng sau khi scandal xảy ra, Lưu Chí Vỹ nhận phần sai vì mình, song không khỏi đau lòng khi bị bầu show Nguyễn Huy và khán giả phản ứng thái quá.

"Tôi đến trễ là sai, nhưng tâm trạng lúc đó của tôi rất lo lắng và muốn đến với khán giả ngay lập tức. Dù gặp bất trắc hay tai nạn tôi cũng phải đến với khán giả. Sau đó, tôi nhận được những lời mắng chửi và hành động thô bạo.

Tôi cảm thấy đau khi họ muốn xử tôi theo kiểu giang hồ như thế. Nhưng ngay cả khi bị khán giả tạt nước và chửi mắng, tôi vẫn đứng yên chịu trận vì nghĩ dù sao mình cũng có lỗi và phải chịu. Khán giả không ai chờ đợi để xem một ca sĩ đến trễ”, nam ca sĩ họ Lưu trải lòng. 
 


Lưu Chí Vỹ đau lòng khi bị bầu show và khán giả chửi bới, đánh đập theo kiểu giang hồ.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Trang trần xúc phạm xuân hương Lâm Khánh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất