Trang Trần 'uất ức' khi ảnh con gái có lượt like cao gấp 10 lần mẹ

Vốn không để ý nhiều đến mạng ảo, nhưng khi nhìn lượt like dành cho bé Kiến, Trang Trần không khỏi "gato".

Mới đây, Trang Trần chia sẻ câu chuyện bất ngờ về con gái. Theo đó, cựu mẫu vô tình phát hiện nhóc tỳ dù mới 5 tuổi nhưng lại có sức hút hơn hẳn mẹ.

Cụ thể, một bức ảnh bé Kiến được Trang Trần đăng tải đạt 9.8 nghìn lượt likes. Vốn không để ý nhiều đến mạng ảo, nhưng khi nhìn lượt like dành cho bé Kiến, Trang Trần không khỏi "gato": "Bất công với mẹ. Mẹ đăng mòn mỏi 1k, vậy mà con gần 10k, uất quá".

Trang Trần uất ức khi ảnh con gái có lượt like cao gấp 10 lần mẹ-1
Bức ảnh bé Kiến nhận được gần 10.000 lượt likes.

Trang Trần uất ức khi ảnh con gái có lượt like cao gấp 10 lần mẹ-2
Trang Trần bên con gái.

Bé Kiến là trái ngọt hôn nhân của cựu mẫu Trang Trần và ông xã Việt kiều Louis Trần, hiện tròn 5 tuổi. Từng được ví như "ngựa hoang bất kham" thời son rỗi, nhưng kể từ khi sinh con gái Kiến Lửa, Trang Trần điềm đạm hơn. Cô dành mọi thứ tốt đẹp cho con gái, tập trung vào việc chăm sóc, nuôi dạy bé. 

Dù còn nhỏ nhưng nhóc tỳ đã được nhận xét xinh xắn, dễ thương và rất hiểu chuyện. Bố ở Mỹ, mẹ hay xa nhà vì công việc hay các hoạt động thiện nguyện, song bé Kiến rất ngoan ngoãn và biết tự lập.

Trang Trần uất ức khi ảnh con gái có lượt like cao gấp 10 lần mẹ-3
Tổ ấm của Trang Trần.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-gato-khi-anh-con-gai-co-luot-like-cao-gap-10-lan-me-n-241190.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất