Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Trang Trần bức xúc vì chủ thuyền 'bỏ bom', 900 suất cơm có nguy cơ đổ bỏ

Quá bức xúc vì bị chủ thuyền "bỏ bom", gọi nhiều cuộc không bắt máy, Trang Trần khẳng định: "Nhiệt tình cộng ngu dốt thành phá hoại".

Cũng như nhiều sao Việt, chứng kiến cảnh người dân miền Trung khổ cực chống , Trang Trần quyết định xông pha vào vùng nguy hiểm để cứu trợ.

Thay vì phát lương khô như nhiều đoàn, đoàn của Trang Trần đã dậy sớm nấu nướng để bà con có được bữa cơm sau nhiều ngày bị lũ cô lập. 

Trang Trần bức xúc vì chủ thuyền bỏ bom, 900 suất cơm có nguy cơ đổ bỏ-1
Cựu mẫu Trang Trần.

Tuy nhiên mới đây, Trang Trần không khỏi bức xúc khi bị một chủ thuyền "bỏ bom", 900 xuất cơm có nguy cơ đổ bỏ. Khó chịu với hành động của người này, cựu mẫu quyết định lên tiếng. 

Trang Trần cho biết những đoàn từ thiện khác cho nước tương, mì tôm..., không có thuyền họ có thể chờ lúc khác phát. Nhưng đoàn của cô nấu cơm nóng, không thể để tồn quá lâu.

"Từ đêm hôm qua có một tài khoản Facebook cứ nhắn tin 'Chị ơi nhà em có tàu thuyền chở miễn phí. Anh trai em sẽ chở miễn phí cho bà con'. Gọi hoài, nhắn hoài, cả đêm nhắn tin, sáng nay cũng gọi cũng nhắn. 

Bên mình gọi điện cho anh đó thì anh nói: 'Anh sẽ chờ bọn em, bây giờ anh sẽ đánh thuyền ra, khoảng 1 tiếng rưỡi nữa'. Khi bọn mình bắt đầu đi vào là đã ngồi chờ sẵn sàng hết rồi. 900 phần cơm, bao nhiêu phần quà chăn - mền - áo - gối đầy đủ, chờ dừng hình. Xong gọi điện anh đó không nghe máy, nhắn tin không trả lời, gọi cho người nhà cứ bảo đang đứng chỗ ngã ba chợ Cam Thủy.

Người lái thuyền không nghe máy, đứng ở đó rất nhiều thuyền không biết ai với ai, mấy chục con người chạy tìm không được. 900 phần cơm, 2h chiều đây mọi người, bọn tôi biết chở đi đâu khi từ sáng đến giờ bếp ăn nấu rất nhiều phần cơm và chia đi khắp nơi rồi?", Trang Trần bức xúc. 


Clip: Trang Trần bức xúc chuyện bị "bỏ bom".

Cô nói thêm: "Mọi người nhớ giùm, đã làm việc thiện phải sử dụng trí não, nhiệt tình cộng ngu dốt thành phá hoại. Trời nắng, 900 phần cơm, mọi người có hiểu bức xúc của tôi không? 

Những người theo dõi tôi cũng biết, đi rất vất vả chứ không đơn thuần là cho 1-2 phần quà. Đi vào An Thủy mất 5 tiếng lênh đênh trên nước, đi vào vùng sâu thế, bạn đã nhận rồi nhưng không nghe máy, người ta gọi bạn ở đâu?

Lúc này tôi cảm thấy rất uất hận, đừng ai inbox cho tôi là 'nhà em có thuyền', rất mệt. Chúng tôi liên hệ được thuyền, những mối chắc chắn chúng tôi mới nấu cơm. Chúng tôi cho cơm, cho đồ ăn nóng chứ không phải cho thùng mì vì lúc này thùng mì không nấu được. Tôi rất ghét những kiểu làm từ thiện nửa mùa"

Được biết sau khi bị chủ thuyền thất hẹn, Trang Trần và đoàn đã chuyển hướng đến một địa điểm khác để trao những suất cơm tới tay người dân. 

Trang Trần bức xúc vì chủ thuyền bỏ bom, 900 suất cơm có nguy cơ đổ bỏ-2Trang Trần bức xúc vì chủ thuyền bỏ bom, 900 suất cơm có nguy cơ đổ bỏ-3
Sau khi bị "bỏ bom", Trang Trần quyết định di chuyển đến một địa điểm khác.

Mây
Theo Vietnamnet


Trang Trần mưa lũ lũ lụt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt