Trang Trần gặp hành trình từ thiện bão táp: Xe vỡ kính, tưởng lao xuống vực

Trong hành trình thiện nguyện lần này, đoàn của người mẫu Trang Trần gặp không ít sóng gió...

Sáng 25/11, Trang Trần đăng tải bài viết chia sẻ hành trình đi làm từ thiện đầy bão táp. Theo đó, sau thời gian về nhà thu xếp công việc, nữ người mẫu và đoàn từ thiện của mình đã có mặt ở Quảng Nam để giúp đỡ người dân. 

Tuy nhiên, lần đi này đoàn của Trang Trần gặp nhiều khó khăn, được nhận định "hoàn hồn trở về là một cái phước".

Trang Trần gặp hành trình từ thiện bão táp: Xe vỡ kính, tưởng lao xuống vực-1

Cụ thể, trên đường đi đến các vùng khó khăn của huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam, đoàn từ thiện của Trang Trần liên tục gặp sạt lở đất. Thậm chí khi xe lên dốc, bẻ cua gắt, bà mẹ 1 con tưởng như cả người và xe lao xuống vực.

"Hoàn hồn trở về được là 1 cái phước! Ơn trên luôn bảo vệ con và cả đoàn!

Quá quen với việc ngồi xe như xếp hình xịt keo, nhưng hôm nay là 1 cảm xúc rất đặc biệt! Sợ hãi nhiều, lo lắng nhiều bởi đi đường núi vách chênh vênh cũng nhiều, nhưng chưa bao giờ tin rằng quãng đường 2,5 tiếng lại đến 1,5 tiếng là toàn sạt lở. Xe lên dốc, bẻ cua gắt có những lúc như sẽ lao xuống vực. 

Bà con nhận quà hoan hỷ làm cho lòng cả đoàn ấm lại", Trang Trần chia sẻ. 

Trang Trần gặp hành trình từ thiện bão táp: Xe vỡ kính, tưởng lao xuống vực-2Trang Trần gặp hành trình từ thiện bão táp: Xe vỡ kính, tưởng lao xuống vực-3
Xe leo dốc, có những lúc Trang Trần tưởng chừng rơi xuống vực.

Mệt mỏi sau chặng đường vất vả, Trang Trần tranh thủ chợp mắt. Tuy nhiên không lâu sau đó, chiếc xe của đoàn nữ người mẫu lại gặp trục trặc. Trong lúc di chuyển, ai đó đã ném gạch vỡ kính, buộc đoàn từ thiện của Trang Trần phải dừng lại.

Sau một hồi "điều tra", Trang Trần đã tìm ra "thủ phạm" không ai khác là "cái chữ L gạt chốt của xe tải bên đường rớt bay trúng xe mình".

"Chuyến đi bão táp! 

Xe lăn được 2,5 tiếng thì nghe cái bụp! Má ơi, em đang ngủ giật bắn mình, và thôi xong, có con nào ném gạch vỡ kính và em ngồi cạnh cái kính đó! Thôi nó bắt đầu rụng rụng miếng bắn vào ghế em ngồi. Quyết định dỡ kính vì không dỡ đi nó beng hết. Cả đoàn lại đi bê chướng ngại vật để làm vật tập trung các xe đi qua chú ý không tai nạn. 

Trang Trần gặp hành trình từ thiện bão táp: Xe vỡ kính, tưởng lao xuống vực-4
Trang Trần gặp hành trình từ thiện bão táp: Xe vỡ kính, tưởng lao xuống vực-5
Chiếc xe di chuyển của đoàn bị vỡ cửa kính.

Và hung thủ chính là cái chữ L gạt chốt của xe tải bên kia đường nó rớt bay trúng xe mình. Mất 38 phút xử lý đi tạm. 

Thương anh tài xế vì con ảnh sốt nhập viện từ đêm hôm trước, nhưng lời hứa trở đoàn đi ảnh vẫn đi. Tinh thần người cha ấy rất đáng ngưỡng mộ. Giờ đoàn vẫn đi, xe ảnh hết bảo hiểm nên 3 tấm kính vỡ là ăn cho hết. Khổ thật. 10 củ ra đi nhẹ nhàng! Tội anh tài xế!", Trang Trần viết. 

Trang Trần gặp hành trình từ thiện bão táp: Xe vỡ kính, tưởng lao xuống vực-6Trang Trần gặp hành trình từ thiện bão táp: Xe vỡ kính, tưởng lao xuống vực-7
Đoàn phải dừng lại, dỡ hết kính để tránh nguy hiểm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-ke-lai-hanh-trinh-tu-thien-day-bao-tap-n-243334.html

Trang Trần Từ Thiện

Tin tức mới nhất