Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Trang Trần, Việt Trinh công khai bênh vực Thủy Tiên giữa ồn ào từ thiện

Trang Trần khẳng định làm từ thiện không phải để ăn thua nên mong mọi người rộng lượng để Thủy Tiên có thời gian nghỉ ngơi và tiếp tục hành trình.

Đêm 5/11, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải tâm thư gửi đến cộng đồng antifan. Thủy Tiên tiết lộ, cô buồn và tổn thương khi bỗng dưng có nhóm anti với hơn 6k thành viên.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định đã qua thời muốn chứng minh "mình là ai" với cả thế giới. Vì vậy, cô không thấy "ghét bỏ" antifan. 

Trang Trần, Việt Trinh công khai bênh vực Thủy Tiên giữa ồn ào từ thiện-1
Thủy Tiên lên tiếng sau những ồn ào.

Trong tâm thư, nữ ca sĩ cũng đề cập đến ồn ào liên quan đến bác trưởng xóm ở Hải Lăng, Quảng Trị. Trước sức ép của cộng đồng antifan rằng phải xin lỗi người đàn ông này, Thủy Tiên chia sẻ: 

"Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua. Cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình theo lời Phật dạy 'mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn'. Làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình".

Dù đã xin lỗi trưởng xóm ở thôn Hải Lăng như nhiều người mong muốn, song Thủy Tiên vẫn khiến cộng đồng mạng không ngừng tranh cãi về thái độ có phần miễn cưỡng.

Giữa lúc Thủy Tiên bị người bênh, kẻ chê, Trang Trần bất ngờ có những chia sẻ về đàn em. Cựu mẫu khẳng định làm từ thiện không phải để ăn thua. Cô mong mọi người rộng lượng để Thủy Tiên có thời gian nghỉ ngơi và tiếp tục hành trình.

Theo Trang Trần, cầm một khoản tiền khổng lồ rất áp lực, chưa kể khi đi làm, thu chi rất lắt nhắt nên mọi người hãy để Thủy Tiên giải ngân hết và báo cáo một lần.

Trang Trần, Việt Trinh công khai bênh vực Thủy Tiên giữa ồn ào từ thiện-2
Trang Trần mong mọi người rộng lượng với Thủy Tiên.

"Đừng gây chia rẽ nội bộ các nhóm thiện nguyện. Đừng biến công việc thiện giúp bà con của những con người đang mang trọng trách cầm tiền thành cuộc đua vũ trang kiểu lên quân hàm.

Trong hành trình thiện nguyện, ai làm tâm sao trời phật chứng tâm. Không tránh khỏi sai sót nhưng tôi tin cuộc sống này, sống đúng trời xanh an bài, và luôn có các ngài long thần hộ pháp theo bảo vệ, hỗ trợ. Xin cám ơn cả nhà.

Tôi mới trở về từ Trường Sơn, Quảng Bình nơi vất vả tang thương không kém. Thời gian sẽ trả lời tất cả! Xin cám ơn.

Tôi cầu mong bình an đến tất cả các nhóm đội thiện nguyện hoặc cá nhân luôn vì dân yêu thương chia sẻ. Xin cảm ơn những đơn vị âm thầm hỗ trợ bà con... Tất cả chúng ta vì đồng bào hãy mỗi người một tay, gạt bớt sân si xíu xíu để lo cho bà con trước!", cô viết. 

Trang Trần, Việt Trinh công khai bênh vực Thủy Tiên giữa ồn ào từ thiện-3
Diễn viên Việt Trinh bày tỏ sự ngưỡng mộ Thủy Tiên.

Hay diễn viên Việt Trinh cũng có status bày tỏ sự ngưỡng mộ trước Thủy Tiên, Trang Trần. Nữ diễn viên cho biết, dù vẻ ngoài Thủy Tiên, Trang Trần mong manh nhưng cả hai không ngại nguy hiểm, trực tiếp đi vào vùng lũ giúp đỡ đồng bào miền Trung. 

"2 cô gái Việt Trinh ngưỡng mộ nhất trong năm về việc thiện nguyện, Trang Trần và Thủy Tiên. Bên ngoài nhìn hình dáng 2 em mỏng manh vậy nhưng bên trong là nghị lực PHI THƯỜNG. Chúc 2 em và gia đình luôn mạnh khỏe, an lạc nha!

Nhìn những hình ảnh 2 em lặn lội mưa gió để đem nhũng phần quà đến cho bà con, Việt Trinh thật ngưỡng mộ", diễn viên Người đẹp Tây Đô chia sẻ. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-viet-trinh-benh-vuc-thuy-tien-giua-on-ao-tu-thien-n-241248.html

Trang Trần Thủy Tiên Việt Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt