Khoe body cực sexy, Trang Trần để lộ tiểu xảo 'khó đỡ'

Trước lời khen ngợi, Trang Trần bất ngờ thừa nhận can thiệp photoshop để có vòng eo con kiến, và dùng thêm quần độn mông để vòng 3 "nét" hơn.

Gần đây Trang Trần phát tướng vì rượu bia, vòng eo nhỏ nhắn ngày nào giờ đã ngót nghét 100cm. 

Giữa lúc hình thể nhận được nhiều sự chú ý, Trang Trần vừa trình làng bộ ảnh cực nuột nà, khiến ai nấy ngỡ ngàng. Trong ảnh, cựu mẫu diện đầm dạ hội ôm sát 3 vòng, body chuẩn đồng hồ cát nhận được nhiều lời khen nức nở. 

Khoe body cực sexy, Trang Trần để lộ tiểu xảo khó đỡ-1Khoe body cực sexy, Trang Trần để lộ tiểu xảo khó đỡ-2Khoe body cực sexy, Trang Trần để lộ tiểu xảo khó đỡ-3Khoe body cực sexy, Trang Trần để lộ tiểu xảo khó đỡ-4
Trang Trần khoe đường cong bốc lửa với đầm cắt xẻ.

Tuy nhiên ảnh trên mạng và body thực tế vẫn còn là khoảng cách xa xôi. Sự thật thì đường cong của Trang Trần không được nuột nà như thế.

Sự khác biệt này cũng do chính bà chủ quán bún đậu tiết lộ. Trước lời khen ngợi của "hoa hậu hài" Thu Trang hay đàn em BB Trần, Trang Trần bất ngờ thừa nhận can thiệp photoshop để có vòng eo con kiến, và dùng thêm quần độn mông để vòng 3 "nét" hơn.

Khoe body cực sexy, Trang Trần để lộ tiểu xảo khó đỡ-5Khoe body cực sexy, Trang Trần để lộ tiểu xảo khó đỡ-6
Trang Trần để lộ tiểu xảo khi đăng hình.

Cách đây ít ngày, Trang Trần cũng nhận được nhiều sự chú ý khi công khai clip đo đạc hình thể. Đo đủ 6 vòng, cựu mẫu gây hoang mang với các chỉ số... bằng nhau chăn chắn. 

Theo số liệu thực tế, vòng 1 của Trang Trần là 96cm, chân ngực 83cm, bụng trên 80cm, bụng giữa 87cm và bụng dưới 96cm. Riêng vòng 3 của Trang Trần lên tới 1 mét.

Khoe body cực sexy, Trang Trần để lộ tiểu xảo khó đỡ-7Khoe body cực sexy, Trang Trần để lộ tiểu xảo khó đỡ-8Khoe body cực sexy, Trang Trần để lộ tiểu xảo khó đỡ-9
Bụng to vì nhậu nhẹt, Trang Trần từng bị nhiều người hiểu nhầm... mang bầu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-de-lo-tieu-xao-kho-do-khi-khoe-body-nong-bong-n-242790.html

BB Trần Trang Trần Thu Trang

Tin tức mới nhất