Tranh cãi chuyện chồng tai nạn qua đời, vợ tái hôn với em trai chồng

Khi mối quan hệ của hai người được công khai, không ngoài dự đoán gặp phải nhiều phản ứng trái chiều.

Sau khi ly hôn hoặc có 1 trong 2 người qua đời thì chuyện tái hôn vốn là vấn đề hết sức bình thường, thế nhưng mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc lại gây ra nhiều tranh cãi khi tái hôn với em trai của người chồng quá cố.

Được biết, cô Wang Yu, 31 tuổi, sống tại thành phố Trường Xuân, thuộc tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, đã kết hôn với một người đàn ông họ Lu vào năm 2012.

Cô Wang Yu và anh Lu sinh được một con gái lớn và một con trai nhỏ, cuộc sống về cơ bản là đủ đầy, êm ấm và hạnh phúc. Anh Lu làm công việc lái xe tải, thu nhập cũng khá ổn định. Thế nhưng vào năm 2020, một sự cố đã ập đến.

Tranh cãi chuyện chồng tai nạn qua đời, vợ tái hôn với em trai chồng-1

Anh Lu gặp phải tai nạn trong lúc làm việc và qua đời. Sự ra đi đột ngột của chồng khiến cô Wang Yu vô cùng đau đớn và suy sụp.

Không chỉ mất đi người mình yêu thương, cô còn phải gánh vác trọng tránh nặng nề của gia đình trên vai. Một mình nuôi nấng và dạy dỗ các con, không chỉ vất vả mà còn vô cùng tủi thân, mệt mỏi.

Thấy cô Wang Yu vất vả, gồng gánh nuôi con, mẹ chồng cô cũng rất xót thương và không đành lòng. Sau đó, người mẹ chồng đã nảy ra một ý định, đó là giới thiệu cậu con trai thứ 2 của mình, tức em trai của anh Lu, cho cô Wang Yu.

Người mẹ chồng cho rằng cô con dâu Wang Yu đang cần một chỗ dựa, vừa hay cậu con trai thứ hai của bà lại đang độc thân, vì vậy để họ thử tìm hiểu, hẹn hò xem sao.

Tranh cãi chuyện chồng tai nạn qua đời, vợ tái hôn với em trai chồng-2

Ban đầu, cô Wang Yu và em trai chồng cảm thấy rất ngại ngùng và xấu hổ bởi mối quan hệ trước đây. Mặc dù hiện tại, cả 2 đều là những người độc thân, có thể tự do yêu đương nhưng vẫn cảm thấy không thoải mái.

Tuy nhiên dần dần, cô Wang Yu cảm nhận thấy rằng em trai chồng rất quan tâm, yêu thương và coi 2 con của cô như con ruột của anh ấy, vì vậy cô cũng bắt đầu buông bỏ cản trở, mở lòng hơn để đón nhận anh ấy.

Khi mối quan hệ của cả 2 ổn định, vào tháng 11/2022, cô Wang Yu quyết định tái hôn. Từ mối quan hệ chị dâu - em trai chồng, giờ đây họ đã trở thành vợ chồng của nhau.

Cả 2 cũng thoải mái công khai những bức ảnh đi đăng ký kết hôn lên mạng xã hội để chia vui với tất cả mọi người.

Tranh cãi chuyện chồng tai nạn qua đời, vợ tái hôn với em trai chồng-3

Khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn cùng nhiều bình luận trái chiều.

Có người cho rằng mối quan hệ này là không bình thường, khó chấp nhận được, thậm chí là đi ngược lại với thuần phong mỹ tục. Ngược lại một số người lại cho rằng đây không phải chuyện gì đáng trách, chỉ cần 2 người họ thực lòng yêu nhau và muốn ở bên nhau là được:

- Cô ấy có thể tái hôn, nhưng tại sao nhất định phải chọn em trai của chồng quá cố? Người khác nghĩ chuyện này bình thường, riêng tôi lại cảm thấy không thể chấp nhận được.

- Có phải tốc độ họ đến bên nhau hơi nhanh không? Họ không cảm thấy khó xử sao?

- Vậy sau này 2 đứa trẻ sẽ gọi là chú ruột hay gọi là bố dượng đây? Đúng là có chút ngại ngùng.

- Thực ra họ đâu có làm gì sai, chỉ là 2 người cô đơn nên đến với nhau. Có lẽ người mẹ chồng cũng có ý của bà ấy, sợ rằng con dâu tái hôn với người khác thì 2 đứa cháu sẽ không được đối xử tốt. Bây giờ chẳng phải phù sa không chảy ruộng ngoài ư?

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chong-ot-ngot-qua-oi-vi-tai-nan-vo-tai-hon-voi-em-trai-chong-khien-dan-tinh-tranh-cai-du-doi-a363721.html

tái hôn

Tin tức mới nhất