Tranh cãi mẹ trẻ chốt cửa đi làm, để con một mình nằm ngủ trong phòng trọ

Nhiều người thương cảm cho hoàn cảnh của bà mẹ trẻ, số khác lại cho rằng không nên đăng clip công khai như vậy.

Tài khoản T.L vừa chia sẻ đoạn clip ngắn lên trang cá nhân tài khoản Tiktok của mình. Theo đó, T.L mở cửa phòng trọ và hình ảnh bên trong là cậu con trai kháu khỉnh đang nằm ngủ trên giường.

T.L chia sẻ: "Chắc không có mẹ nào đủ can đảm như em đâu nhỉ? Vì cuộc sống nên đành vậy. Mẹ đi phụ quán cơm để em ngủ ở nhà một mình. Trộm vía, em ngủ ngon ạ".

Tranh cãi mẹ trẻ chốt cửa đi làm, để con một mình nằm ngủ trong phòng trọ-1
Dòng chia sẻ của người mẹ đang nhận về nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội

Đoạn clip chưa đầy 1 phút nhanh chóng nhận về hơn 3,6 triệu lượt xem và hơn 10 ngàn lượt bình luận trái chiều. Một số người thương cảm, gửi lời động viên đến bà mẹ trẻ chạy ăn từng bữa.

Có những người tốt bụng nhận chăm giúp bé trai lúc mẹ đi làm, hay thậm chí ngỏ lời giúp đỡ người mẹ này lắp thêm camera để dễ quan sát, theo dõi con khi phải đi làm.

- Mình được ở nhà chăm con bé, không phải đi làm. Nếu được, bạn mang bé qua mình trông cho, khi nào đi làm về thì đón bé.

- Thấy em bé ở một mình trong phòng trọ mà tôi thương chảy nước mắt. Chưa dám nghĩ đến chuyện gì xảy ra, chỉ nghĩ đến việc con tỉnh dậy và không có mẹ ở bên là xót xa lắm rồi.

- Vì cuộc sống mưu sinh cả, khó có thể lựa chọn nào khác. Nhưng bạn nên lắp thêm camera để tiện theo dõi con và trình bày với chủ nơi bạn đang làm việc để họ biết hoàn cảnh và linh hoạt tạo điều kiện cho mình.

- Mình cũng làm ca đêm và để con một mình ở phòng, đứt từng khúc ruột. Ai biết chuyện cũng bảo mình không yêu con.

Tranh cãi mẹ trẻ chốt cửa đi làm, để con một mình nằm ngủ trong phòng trọ-2
Người mẹ cho biết mình làm ở gần phòng trọ nên không sao...

Bên cạnh đó, có không ít người cho rằng việc để con ở nhà một mình là quá nguy hiểm, chưa kể việc người mẹ này còn quay clip đăng lên mạng với lượt chia sẻ khủng khiếp như hiện tại.

- Mình thấy không nên tí nào. Nhỡ kẻ xấu theo dõi và biết được bé ở một mình, rồi có ý đồ không tốt thì sao? 

- Xin đừng để con một mình như vậy ạ, thật sự rất nguy hiểm. Có chuyện gì xảy ra là hối hận không kịp.

- Cuộc sống nhiều người tốt và cũng có không ít kẻ xấu, nên cẩn trọng khi chia sẻ bất cứ điều gì lên mạng xã hội.

Trong một số bình luận trả lời những người quan tâm mình. Người mẹ cho biết hiện cô đang làm ở khá gần phòng trọ nên vẫn kiểm soát được mọi chuyện.

Hiện tại, đoạn clip ngắn này vẫn đang nhận được sự chia sẻ trên mạng xã hội. Mỗi người một góc nhìn, một quan điểm, chia sẻ có, cảm thông có, phản đối cũng không ít.

Tuy nhiên, khi xem lại toàn bộ clip trên trang cá nhân của T.L, một số thành viên mạng cho rằng người mẹ này đang diễn để câu like bán hàng.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tranh-cai-chuyen-me-tre-chot-cua-di-lam-de-con-mot-minh-nam-ngu-trong-phong-tro-vi-cuoc-song-muu-sinh-nen-danh-vay-2140766.html

mưu sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất