Trào lưu Crush Confession khuấy đảo giới trẻ

Trào lưu Crush Confession gần đây đã giúp hàng nghìn bạn trẻ phá bỏ ngại ngùng để bày tỏ tình cảm với người mình thương yêu.

Trào lưu Crush Confession gần đây đã giúp hàng nghìn bạn trẻ phá bỏ ngại ngùng để bày tỏ tình cảm với người mình thương yêu.

Hơn 3.000 bạn trẻ thổ lộ cùng Crush Confession

Bạn crush ai đó và tìm hiểu mọi thứ về người đó. Bạn có thể nói vanh vách crush của mình thích màu gì, thần tượng ai, ăn gì, uống gì… Thế nhưng bạn chẳng dám mở lời với người ta, cứ chôn chặt trong lòng những tình cảm của mình. Rất có thể về sau bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối vì đã không bày tỏ tình cảm. Crush Confession là một cứu tinh để bạn có thể thổ lộ tình cảm với người mà mình thầm thương trộm nhớ.

Sau 2 tuần, trào lưu này đã thu hút hơn 3.000 bạn trẻ tham gia và vẫn đang lan toả sức nóng. Qua đây bạn không chỉ có cơ hội giãi bày tình cảm của mình với người mình thầm thương trộm nhớ mà cũng có thể nhận được rất nhiều lời ‘thú tội tình cảm” của người khác với mình. Những tình cảm chân thành đó, dù chỉ là bày tỏ bí mật, thì cũng đều đã được nói ra, rõ ràng là tốt hơn là cứ khư khư trong lòng phải không nào?

Trào lưu Crush Confession khuấy đảo giới trẻ-1

 Cô bạn Nguyễn Ngọc cũng trót khiến tim một cậu bạn “lỡ nhịp”: “Cậu ơi, tớ thích cậu, thích ngắm nụ cười của cậu, thích hai má hồng hồng của cậu, thích luôn giọng nói trẻ con của cậu... “.

Cô bạn Tạ Thu Linh đã nhận được lời thú tội dẫu có muộn màng: “Tớ thích Linh cũng lâu rồi, nhưng thấy Linh có người yêu nên thôi không dám thổ lộ, giờ lấy hết cam đảm để nói là…”

Trào lưu này được Viettel khơi nguồn với thông điệp “Ngại gì không nói”, khuyến khích các bạn trẻ hãy mạnh dạn bày tỏ, chia sẻ cảm xúc của bản thân. Đừng ngại ngần kể về những lần con tim lệch nhịp xao xuyến vì ai đó. Dẫu có ngô nghê, vụng dại, dẫu được đáp lại hoặc không cũng là cảm xúc vô cùng đáng nhớ và trân trọng.

Trào lưu Crush Confession khuấy đảo giới trẻ-2
 Viettel khuyến khích các bạn trẻ #ngaigikhongnoi qua Crush Confession. (Photo: Ngọc Hà)

Cùng với trào lưu này, Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện với vai trò đại diện hình ảnh cho gói cước MochaZ của Viettel- gói cước tích hợp từ gói cước ưu đãi sinh viên những năm trước với những tính năng đặc biệt của ứng dụng Mocha. Đúng vào dịp khởi đầu năm học mới đầy sôi động, nam ca sĩ sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trẻ thể hiện bản thân trước crush của mình theo cách độc đáo trong cả năm nay.

Đặc biệt với gói cước MochaZ dành riêng cho học sinh, sinh viên thế hệ Z này, các bạn trẻ sẽ được được gửi SMS miễn phí, không giới hạn tới toàn bộ thuê bao Viettel từ Mocha; được chọn 1 số Viettel để gọi Call Out miễn phí, không giới hạn. Tha hồ "thính" crush khỏi lo về giá. Còn được gửi voice Sticker thật cool đến người ấy để những cuộc trò chuyện thêm thú vị.

Các sao cũng cuốn vào trào lưu Crush Confession

Kèm theo dòng Hashtag #Crushconfession, MC Trấn Thành lại "gây bão" khi thổ lộ "ham muốn" trẻ ra chục tuổi để có thể xài gói cước MochaZ, giúp anh trò chuyện tẹt ga mà không lo về giá cùng crush. Fan của A Xìn nhanh chóng bay vào xác định không cần hỏi ai cũng biết crush của anh không ai khác chính là bà xã Hari Won.

Trào lưu Crush Confession khuấy đảo giới trẻ-3

Một loạt hot teen khác như An Japan, Han Sara, Emily Nguyễn, Cherry Nguyễn, Kang Phạm, Qlin… cũng phát sốt với MochaZ và follow up trào lưu Crush Confession hot nhất hiện nay và chia sẻ đường link https://mochaz-confession.com/ tham gia.

Trào lưu Crush Confession khuấy đảo giới trẻ-4

 Cô nàng An Japan cũng thích mê với trào lưu này và cũng đang chờ đợi những tin nhắn yêu thương gửi đến cho mình.

 

 Trào lưu Crush Confession khuấy đảo giới trẻ-5
Han Sara, giọng ca đến từ Hàn Quốc với hit “Tớ thích cậu” gần đây cũng đã có hàng nghìn lời tỏ tình thông qua Crush Confession.

 

Crush Confession là hoạt động trong chuỗi các hoạt động của Viettel khi triển khai gói cước MochaZ - gói cước dành riêng cho học sinh, sinh viên thế hệ Z - thế hệ đam mê công nghệ, không ngại thể hiện, không ngại mơ ước.

Khi tham gia Crush Confession, bạn sẽ nhận được những thông điệp tình cảm bí mật từ những người xung quanh. Hay như bạn crush ai đó thì hãy vào thả tim ngay trên trang crush confession của người ấy, và cùng chờ đợi xem người ấy phản ứng như thế nào nhé.
Giờ thì ngại gì mà không chơi nào!

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trao-luu-crush-confession-khuay-dao-gioi-tre-n-135001.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao