Dân mạng 'sốc toàn tập' trước trào lưu vạch áo khoe ngực trần trên Tiktok

Vẫn biết mạng xã hội rất lắm trào lưu nhưng để những clip này tồn tại thật quá phản cảm.

Mạng xã hội phát triển, việc vài ba ngày cư dân mạng lan truyền một trào lưu mới không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, bên cạnh những trào lưu được "thả tim" nhiệt tình vì quá dễ thương, cũng có những lần nó lại bị người xem "ném đá".

Dân mạng sốc toàn tập trước trào lưu vạch áo khoe ngực trần trên Tiktok-1Dân mạng sốc toàn tập trước trào lưu vạch áo khoe ngực trần trên Tiktok-2

Mới đây, các TikToker liên tục truyền tay nhau các đoạn clip "nhảy vạch áo khoe vòng 1". Hình ảnh ghi lại, các cô gái diễn những vũ đạo vô cùng sexy, "khuyến khích" người xem đổ dồn vào vòng 1 của mình.

Và bất ngờ, họ sẽ vạch áo khoe ngực trần không nội y vô cùng phản cảm. Người xem bày tỏ sốc toàn tập khi chứng kiến cảnh tượng này.

Dân mạng sốc toàn tập trước trào lưu vạch áo khoe ngực trần trên Tiktok-3
Dân mạng sốc toàn tập trước trào lưu vạch áo khoe ngực trần trên Tiktok-4

Hiện chưa rõ trào lưu này bắt nguồn từ đâu nhưng nó đã bị một số website người lớn lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo tìm hiểu, mạng xã hội TikTok mới giới hạn độ tuổi 12 (trên iOS) và 13 (trên Android), vậy nên tình trạng trẻ em tham gia TikTok rồi bắt gặp những clip này là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Dân mạng sốc toàn tập trước trào lưu vạch áo khoe ngực trần trên Tiktok-5

"Sao mọi người dại thế nhỉ, làm video kiểu này rồi mấy trang web người lớn đăng lại thì tính sao?", "Hy vọng những ai nhìn thấy clip này, tốt nhất xóa luôn, đừng lan truyền", "Thật quá phản cảm rồi, không dám xem hết clip",... dân mạng để lại bình luận.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trao-luu-vach-ao-khoe-nguc-tran-tren-tiktok-gay-soc-n-233151.html

hình ảnh phản cảm trào lưu

Tin tức mới nhất